1900 6600
Live Chat
1900 6600

2019 rồi bạn chờ gì mà chưa lắp đặt mạng cáp quang FPT

Tin tức  |  Tin FPT , 14-03-2019 10:40

Nếu được hỏi bạn sẽ làm gì ngay đầu năm mới này để nâng tầm nhu cầu giải trí của bản thân thì đáp án sẽ là gì, mua một chiếc TV màn hình khủng mới, sắm một thiết bị Android TV Box để thỏa mãn nhu cầu xem phim 4K, hay là lắp đặt mạng cáp quang FPT để trải nghiệm công nghệ Internet hàng đầu được nhiều nước trên thế giới áp dụng?

Lắp đặt mạng cáp quang FPT không còn là một khái niệm quá mới mẻ nữa khi mà hầu hết các khách hàng từng lắp đặt mạng cáp quang FPT đều cho biết cảm thấy rất hài lòng và sẵn sàng giới thiệu về chất lượng của mạng cáp quang FPT đến bạn bè, người thân. FPT luôn tự hào vì những nỗ lực cụ thể nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng, đối với mọi loại hình dịch vụ viễn thông chứ không chỉ riêng việc lắp đặt mạng cáp quang FPT.
 
Gói cước internet giá rẻ

Có thể nói FPT luôn đi trước đón đầu những công nghệ Internet tiên tiến nhất trên thế giới và mang về ứng dụng tại thị trường trong nước, và một trong số đó chính là công nghệ cáp quang FTTH lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam.

Nói dễ hiểu thì FTTH nghĩa là Fiber To The Home - giữ lại những giá trị thuần túy nhất của mạng Internet cáp quang cũng như việc lắp đặt cáp quang FPT. Công nghệ này khác với FTTB truyền thống ở chỗ trong suốt quy trình truyền tải đều sử dụng cáp quang 100% và không phải qua trạm trung gian, thay vì chỉ sử dụng một nửa là cáp quang còn nửa quy trình còn lại phải sử dụng cáp đồng nhằm tiết kiệm chi phí.

Hơn nữa FTTB truyền thống phải qua một trạm trung gian được lắp đặt bởi đơn vị cung cấp dịch vụ trước khi mạng Internet được chuyển đến nhà hoặc địa điểm đăng ký lắp đặt mạng cáp quang FPT. Cũng chính bởi điều này mà người dùng phải chấp nhận việc đô ổn định của đường truyền internet không đảm bảo, tốc độ truyền tải không cao và cũng chính là lý do vì sao hầu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng hơn hẳn khi chuyển sang lắp đặt mạng cáp quang FPT.

Sau khi đăng ký và lắp đặt mạng cáp quang FPT, khách hàng sẽ ngay lập tức cảm nhận sự khác biệt đến từ những công nghệ Internet hàng đầu thế giới. Tải một bô phim 4K, lưu trữ hàng đống dữ liệu lớn nhỏ trên iCloud nhằm phục vụ mục đích công việc sẽ không còn mất nhiều thời gian nữa. Độ ổn định được đảm bảo, tốc độ truyền tải vào hàng nhất nhì thị trường trong và ngoài nước, bạn còn chờ gì mà chưa đăng ký lắp đặt internet cáp quang FPT ngay hôm nay?

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:
            + Gọi tổng đài 1900 6600
            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop
            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom