1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giá lắp đặt Internet của nhà mạng nào giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Tin tức  |  Tin FPT , 09-07-2019 11:40

Trong thời điểm mà tính cạnh tranh giữa các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông nói chung và mạng Internet không dây nói riêng đang lên cao, giá lắp đặt Internet trở thành một thứ vũ khí không thể lợi hại hơn nhằm giúp mỗi nhà mạng thu hút thêm hàng triệu khách hàng mới. Để chọn được một nhà mạng có giá lắp đặt rẻ không hề khó chút nào, nhưng sẽ không dễ để tìm được một nhà mạng mà cả chất lượng dịch vụ và chi phí đều tốt.

1/ Giá lắp đặt Internet có tương ứng với chất lượng dịch vụ?

Đã qua rồi những ngày tháng mà giá thành sản phẩm luôn tỉ lệ thuận với chất lượng sản phẩm hay dịch vụ, người tiêu dùng trong nước cũng dần dần bỏ đi định kiến cho rằng “của rẻ là của ôi”. Chính bởi từ sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo người dùng, mà bất cứ một nhà mạng nào cũng có thể đưa ra những chính sách về giá hấp dẫn, đồng thời vẫn đảm bảo được chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ mà mình cung cấp.

Bạn có đang quan tâm đến giá lắp đặt Internet FPT?

FPT Telecom với sản phẩm mạng Internet cáp quang FPT cũng không phải là một ngoại lệ. Giá lắp đặt Internet FPT luôn nằm trong nhóm giá cước phải chăng hàng đầu và trong khi đó, chất lượng của dịch vụ đến từ FPT Telecom đặc biệt là mạng Internet không dây vẫn luôn là một trong những yếu tố làm nên thành công của cả một đội ngũ cho đến thời điểm này. Trong số tất cả những phản hồi đến từ phía khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, hầu hết đều đánh giá rằng giá lắp đặt Internet của FPT đang là vô cùng hợp lý và độ ổn định cũng như tốc độ truyền tải mạng không dây luôn đáp ứng mọi nhu cầu từ phía người dùng.

2/ Chất lượng của mạng Internet FPT đến từ đâu?

Bên cạnh việc không ngừng tiếp nhận đóng góp ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, FPT Telecom còn liên tục làm mới cũng như cập nhật những công nghệ mạng Internet hàng đầu thế giới, từ đó ứng dụng lên chính sản phẩm và dịch vụ của mình. Không chỉ đơn thuần là mạng cáp quang, dịch vụ mạng Internet không dây đến từ FPT còn được sử dụng công nghệ FTTH - dẫn truyền tín hiệu đến trực tiếp hộp cáp nơi đặt địa chỉ lắp đặt mà không cần thông qua trạm trung gian, giúp cho tín hiệu mạng cáp quang luôn được duy trì ổn định.

Cộng với việc sử dụng mạng cáp quang 100% trong suốt quá trình dẫn truyền giúp cho chất lượng mạng không chỉ đạt độ ổn định cao mà còn đảm bảo tốc độ trong suốt thời gian khách hàng sử dụng. Dù với giá lắp đặt Internet vô cùng phải chăng, nhưng với bất cứ một nhu cầu nào từ dễ đến khó, từ lướt web, đọc báo, xem Facebook cho đến lưu trữ dữ liệu dung lượng khủng hay chiến game online yêu cầu cấu hình cao, đều được mạng Internet không dây đến từ FPT Telecom đáp ứng hoàn hảo. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không ngay lập tức liên hệ đến với chúng tôi, để mang những công nghệ mạng Internet cáp quang hiện đại nhất thế giới, về với gia đình, hộ kinh doanh hay doanh nghiệp của chính mình.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

           + Gọi tổng đài 1900 6600 
           + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop
           + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage https://www.facebook.com/FptTelecom/