1900 6600
Live Chat
1900 6600

Ngày Gia Đình Việt Chọn Lắp Đặt Cáp Quang FPT Gia Đình Chất Lượng Ưu Việt

Tin tức  |  Tin FPT , 26-06-2019 09:57

Đối với hầu hết các quốc gia phương Đông trong đó có Việt Nam, bất cứ một dịch vụ hay sản phẩm nào khi tung ra ngoài thị trường kèm theo hai chữ Gia Đình sẽ luôn nhận được sự quan tâm và đón nhận mạnh mẽ từ phía người tiêu dùng. Cáp quang FPT gia đình cũng là một sản phẩm tương tự nhưng thay vì chỉ mang lại giá trị nhờ yếu tố tên gọi, thì những giá trị đằng sau tên gọi đó bao gồm cả chất lượng dịch vụ lẫn trải nghiệm sử dụng thực tế, mới chính là những yếu tố làm nên sự tin tưởng tuyệt đối từ phía người tiêu dùng.

1/ Cáp quang FPT gia đình cho thấy giá trị đối với từng thành viên trong gia đình

Có một quan điểm cho rằng đối với gia đình dù đông thành viên hay không, thì nhu cầu sử dụng mạng Internet cũng chỉ hơn đối tượng khách hàng cá nhân, và chắc chắn là còn kém xa so với nhóm khách hàng hộ kinh doanh hay doanh nghiệp lớn. Tuy nhiên trên thực tế, để có được một trải nghiệm sử dụng hoàn hảo nhất đối với khách hàng là các hộ gia đình, không phải là điều đơn giản đặc biệt là với sự phát triển và được ưa chuộng của các thiết bị giải trí cầm tay. Theo thống kê tại Việt Nam, có đến hơn 70% người Việt sở hữu điện thoại thông minh và tỷ lệ trung bình đạt 1,8 máy/người, tức là có không ít người sở hữu cùng lúc hai hay thậm chí là nhiều chiếc smartphone - đương nhiên đây chỉ mới là smartphone và còn chưa kể đến số lượng máy nghe nhạc, máy tính bảng, máy tính xách tay,...cùng hàng loạt phương tiện giải trí di động khác.


Chọn lắp đặt mạng cáp quang FPT gia đình ngay bây giờ

Từ đó cho thấy, so với nhu cầu sử dụng thông thường của một doanh nghiệp với bình quân một máy tính và một điện thoại di động tính trên mỗi đầu người, thì nhu cầu sử dụng mạng Internet trong một gia đình đặc biệt là cáp quang FPT gia đình đôi khi còn lớn hơn như thế gấp vài lần. Và nếu như ai đó nói rằng chỉ có trong môi trường làm việc người ta mới cần đến những gói dịch vụ Internet tốc độ cao, khả năng truyền tải dữ liệu tốt và độ ổn định lâu dài, thì hãy cùng nhìn lại mục đích sử dụng trong thực tế của hầu hết khách hàng đã đăng ký lắp đặt cáp quang FPT gia đình. Có thể là để tải một bộ phim điện ảnh tiêu chuẩn 4K, chiến một tựa game trực tuyến yêu cầu đồ họa khủng, hay thậm chí là liên quan đến cả công việc khi phải truyền tải dữ liệu nặng lên các công cụ đám mây, tất cả đều chỉ là những nhu cầu hết sức cơ bản trong gia đình, nhưng cũng chẳng ai dám khẳng định là những tác vụ này không yêu cầu một chất lượng mạng Internet quá tốt để có thể đáp ứng trọn vẹn.

Tất cả những nhu cầu nói trên, có lẽ sẽ là không đủ khi bạn chọn lắp đặt một gói dịch vụ mạng Internet với dung lượng thấp, tốc độ không cao và tính ổn định thì cũng không có. Nhưng một khi đã tham khảo, đăng ký và chọn lắp đặt mạng cáp quang FPT gia đình đến từ FPT Telecom, thì mọi trải nghiệm sử dụng của bạn đối với bất cứ một tác vụ giải trí hay công việc nào cũng sẽ đảm bảo được hiệu suất cao nhất.

2/ Cáp quang FPT gia đình khiến khách hàng hài lòng kể cả khi chưa lắp đặt xong

Để trở thành một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại thị trường Việt Nam, bên cạnh chất lượng sản phẩm, thì chất lượng dịch vụ đặc biệt là quy trình tư vấn chăm sóc khách hàng ngay từ khi quy trình lắp đặt chưa hoàn tất, cũng luôn được đội ngũ và tập thể FPT Telecom vô cùng chú trọng.

Không chỉ có thủ tục đăng ký và hoàn tất hợp đồng được đánh giá là đơn giản và nhanh chóng nhất nhì tại Việt Nam, các dịch vụ viễn thông nói chung và cáp quang FPT gia đình nói riêng cũng có một quy trình khảo sát, lắp đặt và bàn giao vô cùng thuận tiện trong một khoảng thời gian ngắn nhất. Chỉ trong vòng 24 giờ, đội ngũ tư vấn của FPT Telecom sẽ ngay lập tức có mặt nhằm mang lại những thông tin chi tiết nhất, lựa chọn gói cước cáp quang FPT gia đình phù hợp nhất và hoàn tất hợp đồng với những thủ tục đơn giản nhất. Đó chính là lý do vì sao mà chúng tôi có thể khẳng định, FPT Telecom luôn làm hài lòng hàng triệu khách hàng của mình, ngay từ khi quy trình lắp đặt còn chưa hoàn tất.
 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

            + Gọi tổng đài 1900 6600

            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop

            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage https://www.facebook.com/FptTelecom/