1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tâm sự của nữ khách hàng sau khi lắp đặt cáp quang FPT gia đình tại TP.HCM

Tin tức  |  Tin FPT , 13-03-2019 15:53

Tôi gặp lại chị chỉ 3 ngày kể từ sau khi tư vấn và giúp chị đi đến quyết định sẽ lắp đặt Internet FPT cho quán cà phê của gia đình. Bản thân tôi cũng rất ngạc nhiên khi nghe chị báo rằng bên đội kỹ thuật đã tiến hành lắp đặt Internet FPT cho quán từ ngày hôm qua.

Chị vốn là một khách hàng lâu năm của Internet FPT. Vợ chồng chị và ba người con trai cùng sinh sống trong một ngôi nhà khá khang trang tại quận 3 TP.HCM, nhu cầu sử dụng Internet của nhà chị ngày càng cao hơn khi bình quân trong gia đình mỗi người đều sở hữu ít nhất hai thiết bị công nghệ cầm tay, chưa kể đến máy tính để phục vụ nhu cầu học tập và làm việc tại nhà.

Sau nhiều sự cân nhắc, cuối cùng chị quyết định chọn lắp đặt Internet FPT cho ngôi nhà của mình bởi thấy được sự đa dạng của dung lượng các gói cước khác nhau, và chi phí cũng rất hợp lý cho một gia đình được xem là đông con.
Chỉ khi bắt đầu sử dụng và trải nghiệm những giá trị của Internet FPT, chị mới cảm nhận được rằng quyết định của mình là vô cùng sáng suốt.
Trong tuần đầu tiên trải nghiệm việc lắp đặt Internet FPT và thậm chí suốt khoảng thời gian sau đó nữa, cả gia đình chị không ai gặp phải tình trạng mạng châm, rớt mạng hoặc không kết nối được Internet, dù có những thời điểm tất cả thiết bị giải trí trong nhà đều hoạt động hết công suất.
 
Lắp đặt cáp quang FPT gia đình

Ngoài ra, là dân văn phòng nên vợ chồng chị thường xuyên có nhu cầu truyền tải dữ liệu dù cho đang ở công ty hay khi về nhà.
Chị cho biết có những lúc phải truyền tải tệp tin hay dữ liệu tính bằng vài Gb, nhưng tốc độ xử lý vẫn được đảm bảo. Vợ chồng chị thật sự hài lòng với ưu điểm này của Internet FPT, còn các con thì cũng rất tán thành quyết định chọn lắp đặt Internet FPT bởi chúng đã có thể vừa học tập, vừa giải trí mà không phải lo lắng về chất lượng đường truyền mạng Intertnet.

Tổng hợp nhiều lý do khác nữa, cuối cùng chị đã đi đến quyết định chọn lắp Internet FPT tại quán cà phê sắp mở - một đứa con mà vợ chồng anh chị đã vun vén cùng nhau suốt nhiều năm qua để có được.

Rất mong rằng, không chỉ có gia đình anh chị, mà còn nhiều khách hàng khác nữa của FPT, khách hàng cá nhân lẫn khách hàng doanh nghiệp, cũng, sẽ và đang rất hài lòng với việc chọn lắp đặt Internet FPT.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:
            + Gọi tổng đài 1900 6600
            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop
            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom