1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những lý do để bạn đăng ký lắp đặt cáp quang FPT

Tin tức  |  Tin FPT , 18-12-2018 09:57

Cùng với nhiều sự phát triển khác thuộc lĩnh vực viễn thông đặc biệt là mạng internet nói riêng, cáp quang trở thành một khái niệm không còn quá mới mẻ đối với người tiêu dùng, FPT Telecom cũng không phải là một ngoại lệ khi mà nhu cầu đăng ký và lắp đặt cáp quang FPT gia đình đang ngày càng phổ biến hơn, khách hàng của FPT từ đó cũng có được những trải nghiệm tốt hơn ngay sau khi đăng ký lắp đặt cáp quang FPT. Đi kèm với chất lượng sản phẩm chính là sự chuyên nghiệp của đội ngũ CSKH và tư vấn lắp đặt Internet một cách bài bản và chuyên nghiệp.
 
Đăng Ký Lắp Đặt Cáp Quang FPT 
Đăng Ký Lắp Đặt Cáp Quang FPT 

Trải nghiệm dịch vụ lắp đặt và sử dụng Internet của FPT

Để nói về những ưu điểm khiến cho khách hàng không thể từ chối lắp đặt mạng cáp quang FPT, đầu tiên phải kể đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ và đặc biệt là tốc độ đường truyền. Với công nghệ truyền tải FTTH hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, khách hàng sau khi được lắp đặt cáp quang FPT gia đình và doanh nghiệp thành công sẽ có được trải nghiệm sử dụng không thể tốt hơn ở bất cứ nhà mạng nào khác. Khi mà tốc độ đường truyền lên đến 1 Gbps, đáp ứng đầy đủ cả những tác vụ nặng nề nhất như xem phim độ phân giải cao, chơi game truyền hình, truyền hình tương tác,…và cùng với đó là tiện ích không cần nối thêm dây khi có nhu cầu nâng cấp. Tất cả làm nên sự hoàn hảo của việc lắp đặt cáp quang FPT và thật khó để nói lời từ chối, dù bạn là một vị khách hàng khó tính đến đâu đi chăng nữa.

Tiếp theo, thêm một ưu điểm nữa mà FPT Telecom tin rằng vẫn còn khá nhiều nhà mạng bị đánh giá đây là khuyết điểm của họ, đó chính là độ ổn định của đường truyền. Khi mà xu hướng hiện đại ngày nay đang có sự phổ biến của nhóm khách hàng là gia đình trẻ, có từ một đến hai con nhỏ và mọi thành viên trong gia đình đều có nhu cầu giải trí thường xuyên thông qua mạng internet. Lúc này, độ ổn định của đường truyền cáp quang là hết sức quan trọng, thậm chí nhiều người còn không quan tâm đến tốc độ đường truyền, bởi chỉ có sự ổn định mới đem lại cảm giác giải trí mượt mà nhất có thể, từ đó giúp cả khách hàng lắp đặt cáp quang FPT gia đình lẫn cáp quang doanh nghiệp đều cảm thấy hài lòng đến từng đồng mà mình bỏ ra.

Và trên thực tế, một số ít nhà mạng chấp nhận rằng sự ổn định trong truyền tải của họ là không tốt, số còn lại thì đành phải giảm tốc độ đường truyền xuống mức tối thiểu, để đổi lấy sự ổn định dành cho người dùng. Tuy nhiên, FPT Telecom không làm như vậy, nhất là khi chi phí mà khách hàng chi trả để đăng ký lắp đặt mạng cáp quang FPT là không hề nhỏ. Với những công nghệ hiện đại nhất tương tự như FTTH, FPT Telecom tự tin mang đến cho người dùng cả tốc độ đường truyền tốt, lẫn tính ổn định cao trong việc truyền tải.

Sự chuyên nghiệp của nhân viên tư vấn lắp đặt Internet của FPT

Đội tư vấn và giải đáp thắc mắc luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 hoặc thậm chí tận nhà nếu thiết bị xảy ra sự cố. Tất cả những gì bạn cần làm bây giờ, chỉ là nhấc máy lên và gọi ngay cho Hotline của FPT Telecom, để nhận tư vấn lắp đặt Internet chi tiết nhất và đăng ký lắp đặt cáp quang FPT ngay hôm nay.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

        + Gọi tổng đài 1900 6600

        + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop

        + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom