1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cáp quang FPT gia đình thay đổi thói quen sinh hoạt theo hướng tích cực nhất

Tin tức  |  Tin FPT , 20-06-2019 15:35

Thông thường mạng Internet nói chung và các hoạt động liên quan đến mạng Internet nói riêng, đều bị đánh đồng là gây ảnh hưởng đến giờ giấc sinh hoạt trong gia đình, thậm chí cả đồng hồ sinh học của mỗi người cũng bị liên lụy. Nhưng từ khi cáp quang FPT gia đình được đưa vào thử nghiệm và cung cấp rộng rãi một cách chính thức, vì sao quan điểm nói trên đã ngay lập tức phải thay đổi?

1/ Cáp quang FPT gia đình đảm bảo được tốc độ đường truyền

Không phải bất cứ một doanh nghiệp hay gia đình nào đều có cơ hội sử dụng những gói dịch vụ Internet với tốc độ cao, đảm bảo các nhu cầu từ cơ bản đến phức tạp trong công việc cũng như đời sống giải trí thường ngày. Khi không có tốc độ đường truyền tốt đến từ gói dịch vụ Internet, hiệu suất công việc sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ nhất là đối với những ngành nghề đặc thù liên quan đến công nghệ. Trải nghiệm sử dụng trong giải trí cũng không được tốt vì liên tục xảy ra hiện tượng mạng chậm, mạng giật hoặc thậm chí một vài thời điểm bị mất mạng - ảnh hưởng đến giải trí ví dụ như việc đọc sách báo tin tức online, hay cùng với cả nhà thử những tựa game điện tử trực tuyến vốn được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích.

Đối với cáp quang FPT gia đình, khách hàng sẽ được tư vấn chọn lựa gói dịch vụ phù hợp nhất tùy theo nhu cầu cũng như số lượng thành viên trong gia đình, số lượng thiết bị giải trí cầm tay (điện thoại thông minh hay máy tính bảng, máy tính xách tay,...) cộng với chất lượng gói dịch vụ Internet cáp quang được ứng dụng những công nghệ Internet hiện đại nhất trên thế giới, cáp quang FPT gia đình sẽ mang đến cho gia đình bạn trải nghiệm sử dụng hoàn hảo nhất và đảm bảo tốt mọi nhu cầu trong công việc, sinh hoạt hằng ngày cũng như giải trí.


Có vô số lợi ích từ việc lắp đặt cáp quang FPT gia đình

2/ Độ ổn định của cáp quang FPT gia đình mang đến sự tin tưởng tuyệt đối

Nếu như đã sử dụng cáp quang FPT gia đình trong một thời gian đủ dài, chắc hẳn bạn sẽ biết rằng tốc độ đường truyền không phải thứ vũ khí làm nên sức mạnh tuyệt đối của Internet FPT, mà còn có một ưu điểm vượt trội hơn về tầm quan trọng đó chính là độ ổn định cao trong suốt quá trình sử dụng. Cùng với tốc độ đường truyền, tính ổn định của mạng Internet cáp quang sẽ giúp cho việc truyền tải dữ liệu trở nên thuận tiện hơn, các tác vụ trong giải trí cũng được đảm bảo diễn ra mượt mà hơn, và quan trọng hơn cả đó là không gây ra cảm giác khó chịu vì tạo tâm lý “cước phí tháng vẫn phải thanh toán đủ mà tín hiệu mạng thì lúc có lúc không” - theo như cách nói vui của nhiều khách hàng từng nhiều phen phiền phức vì hiện tượng mất mạng Internet.

Với tốc độ đường truyền, tính ổn định cao trong quá trình sử dụng, đủ để cho thấy vì sao cáp quang FPT gia đình nói riêng và các gói dịch vụ khác đến từ FPT Telecom nói chung, đủ sức gây thuyết phục và tạo được niềm tin tuyệt đối từ phía khách hàng. Cùng với đó, hàng loạt chính sách khuyến mãi cũng như trợ giá trong suốt quá trình sử dụng và diễn ra liên tục, thái độ phục vụ chuyên nghiệp của tập thể nhân viên, đơn giản hóa thủ tục đăng ký và đẩy nhanh tốc độ của quy trình lắp đặt,...có thể kể thêm rất nhiều những lý do khác nữa đã giúp cho hàng triệu khách hàng của cáp quang FPT gia đình cảm thấy yên tâm, xứng đáng và hài lòng với quyết định chọn gắn bó với thương hiệu FPT Telecom.
 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

            + Gọi tổng đài 1900 6600 
            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop
            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage https://www.facebook.com/FptTelecom/