1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lắp đặt mạng cáp quang FPT có gì khác biệt

Tin tức  |  Tin FPT , 17-05-2019 11:35

Kể từ khi ra đời và thay thế các phương thức dẫn truyền mạng Internet kiểu cũ, nhu cầu mạng cáp quang FPT giá rẻ chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Tự hào là một trong những đơn vị có uy tín và chất lượng hàng đầu về mạng cáp quang, FPT suốt nhiều năm liền luôn là một cái tên thường xuyên được nhắc đến mỗi khi có khách hàng là bất cứ cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp nào có nhu cầu lắp đặt mạng.

1/ Quy trình đăng ký và lắp đặt mạng cáp quang FPT giá rẻ

Một trong những ưu điểm đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận rõ ràng nhất, khi vừa mới tiếp cận với dịch vụ lắp đặt mạng cáp quang của FPT, chính là thời gian tiếp nhận thông tin và tiến hành hoàn tất hợp đồng đăng ký vô cùng nhanh chóng. Chỉ trong vòng từ 24 tiếng đồng hồ đối với khách hàng mạng cáp quang FPT giá rẻ tại những tỉnh thành lớn, hoặc có cửa hàng hay đại lý chính thức của FPT, là đã có thể hoàn tất xong hợp đồng lắp đặt mạng và sẵn sàng đến với quy trình lắp đặt.

Trong suốt khoản thời gian tiếp nhận thông tin đăng ký, tư vấn và hỗ trợ hoàn thiện thủ tục, nhân viên kinh doanh cũng như bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ luôn theo sát, tìm hiểu và gợi ý cho quý khách hàng những phương án cụ thể mang tính tối ưu nhất. Kể từ đó, công sức, thời gian và cả chi phí của khách hàng có nhu cầu lắp mạng cáp quang FPT sẽ được đảm bảo rút ngắn nhất có thể, mang lại trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chỉ có tại FPT.

 Lắp đặt mạng cáp quang fpt giá rẻ để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Lắp đặt cáp quang FPT giá rẻ để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Sau khi hoàn tất các thủ tục và hợp đồng đăng ký, kế đến chính là quy trình lắp đặt vô cùng nhanh gọn. Chỉ trong vòng tối đa 30 phút, các nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt tận nơi để khảo sát vị trí lắp đặt, tiến hành lên các phương án đi dây cáp quang và cuối cùng là nối các đầu cáp từ hộp tín hiệu tổng đến thẳng vị trí đăng ký lắp đặt có ghi trên hợp đồng. Toàn bộ quy trình này chỉ tốn của quý khách hàng một khoản thời gian rất ngắn, đảm bảo mọi công việc, kế hoạch đã được chuẩn bị từ trước chắc chắn không bị ảnh hưởng hay gián đoạn.

2/ Ưu điểm của việc lắp đặt mạng cáp quang FPT so với nhiều nhà mạng khác

Bên cạnh ưu điểm về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, chất lượng về đơn giản hóa quy trình lắp đặt như đã kể trên, ngay chính cả chất lượng đường truyền và độ ổn định của tín hiệu cũng là một ưu điểm vượt trội của mạng cáp quang FPT. Là một trong những đơn vị cung cấp viễn thông đi đầu về dịch vụ internet tại Việt Nam, FPT sau nhiều năm kinh đã luôn cố gắng cập nhật từng công nghệ nhỏ nhất trên thế giới để mang về ứng dụng trong nước. Không chỉ là công nghệ truyền tải, sử dụng cáp quang suốt tuyến hay tốc độ truyền dữ liệu cực cao, FPT còn có thể đảm bảo cho khách hàng mạng cáp quang FPT giá rẻ về tính ổn định xuyên suốt.

Trong quá trình sử dụng, khách hàng chọn sử dụng và lắp đặt internet cáp quang FPT sẽ không phải nhiều lần “dở khóc dở cười” chỉ vì tính ổn định của đường truyền không cao, làm ảnh hưởng nghiệm trọng đến chất lượng công việc đặc biệt là những ai có nhu cầu truyền tải dữ liệu dùng trong công sở. Đảm bảo dù bất cứ sự cố chủ quan lẫn khách quan nào đột ngột xảy đến, những khách hàng của FPT vẫn là những người hưởng lợi nhiều nhất, chịu thiệt thòi ít nhất và luôn cảm thấy xứng đáng đến từng đồng mà họ chi trả.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

           + Gọi tổng đài 1900 6600

           + Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

           + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/