1900 6600
Live Chat
1900 6600

ĐẲNG CẤP GIẢI TRÍ TRONG NHÀ KHÔNG THỂ THIẾU LẮP MẠNG FPT HCM

Tin FPT , 13-05-2019 21:21

Nếu như việc lắp đặt truyền hình FPT HCM chỉ mới nâng tầm trải nghiệm dịch vụ truyền hình của khách hàng thành phố, thì việc lắp mạng FPT HCM sẽ đồng thời cải thiện chất lượng của tất cả các phương tiện giải trí khác nhau, bao gồm cả thiết bị gia đình lẫn thiết bị cầm tay.

1. Khách hàng nói gì về việc lắp mạng FPT HCM

Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông đáng tin cậy, từ khách hàng ở những địa phương xa xôi đến những khách hàng sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, dịch vụ lắp mạng FPT HCM phủ sóng đến đâu là làm hài lòng khách hàng đến đấy...

Chị Nguyễn Phương Đông - khách hàng lắp mạng FPT cho quán cà phê Quận 3 TPHCM: “FPT luôn là sự lựa chọn của bản thân chị và gia đình khi tìm đến các dịch vụ viễn thông. Không quá khó khăn để chọn lắp mạng FPT HCM khi chuẩn bị đưa vào hoạt động quán cà phê, vốn là công sức và niềm ấp ủ của cả hai vợ chồng từ khi còn trẻ. Theo đánh giá của khách hàng, quán của chị có chất lượng đường truyền internet không những mạnh, nhanh mà còn đạt độ ổn định cao, phù hợp cho đối tượng sinh viên và nhân viên văn phòng”.
 

Sự hài lòng của khách hàng khi lắp đặt mạng FPT TPHCM

Sự hài lòng của khách hàng khi lắp đặt cáp quang fpt hcm

Anh Lê Khắc Hưng - làm việc tại một công ty truyền thông tại Quận 1 TPHCM: “Khi được ban lãnh đạo giao nhiệm vụ tìm được một đối tác cung cấp dịch vụ mạng internet sao cho đáp ứng đủ các tiêu chí như tốc độ cao, độ ổn định xuyên suốt và nhất là phải có giá tốt cho doanh nghiệp, mình đã vô cùng lo lắng và phân vân giữa quá nhiều tên tuổi lớn nhỏ. Nhờ sự tư vấn của một người bạn cũng đang khởi nghiệp tự thân với một công ty công nghệ, mình đã quyết định chọn lắp đặt cáp quang FPT HCM và đã nhiều năm kể từ lần đó, mình chưa bao giờ thấy hối hận với sự lựa chọn này”.

2. Lắp mạng FPT HCM có mang lại sự hài lòng tuyệt đối?

Về cơ bản bất cứ một khách hàng nào dù là cá nhân, gia đình hay doanh nghiệp, đều phải công nhận rằng chỉ có lắp mạng FPT HCM mới mang lại trải nghiệm đủ tốt và tối ưu được khả năng giải trí, làm việc hay học tập của những thiết bị khác. Các bạn sinh viên dù đang thuê trọ với bao khoản chi phải xoay sở hằng tháng nhưng vẫn có thể tiếp cận với các gói cước lắp mạng FPT, các gia đình có đông thành viên và cùng một lúc sử dụng nhiều thiết bị kết nối internet cũng không thể không hài lòng với việc lắp mạng FPT.

Và nhất là phải kể đến các doanh nghiệp hay hộ kinh doanh, dù nhu cầu thực tế có đơn giản hay khó khăn, phải chiều lòng hàng trăm khách hàng một lúc hay đảm bảo được tính xuyên suốt của đặc thù công việc, thì việc lắp mạng FPT HCM cũng là một quyết định sáng suốt nhất mà tất cả khách hàng đã đưa ra. Phục vụ tốt mọi nhu cầu, giá thành hợp lý để mọi đối tượng người dùng đều có thể tiếp cận, và trên hết là tính ổn định đường truyền cao nhằm đảm bảo việc sử dụng được xuyên suốt - tất cả làm nên sự tin tưởng và độ hài lòng tuyệt đối của tất cả những ai đã chọn lắp đặt cáp quang FPT HCM cũng như các tỉnh thành khác, trên khắp mọi miền tổ quốc.

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Hỗ trợ khách hàng 24/7


Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

           + Gọi tổng đài 1900 6600 

           + Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

           + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/