1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những lý do để lắp đặt internet cáp quang FPT

Tin tức  |  Tin FPT , 17-05-2019 13:22

Làm gì không quan trọng nhưng quan trọng là chúng ta có lý do để làm việc đó hay không mà thôi, vậy lý do gì khiến bạn ngay lập tức đăng ký lắp đặt truyền hình cáp FPT mà không phải một sự lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông nào khác, bài viết này sẽ cho bạn một loạt lý do giống như thế.
1/ Lắp đặt truyền hình cáp FPT bởi vì nhiều người đã làm như thế

Nghe có vẻ chạy theo số đông một cách mù quáng quá phải không, nhưng không đâu, dịch vụ viễn thông nói chung và việc lắp đặt Internet cáp quang FPT nói riêng, luôn có sự phản ánh chân thực từ phía những người đã sử dụng dịch vụ. Trên thực tế việc người này hỏi người kia, bạn bè hỏi thăm nhau, gia đình này tìm hiểu về gia đình nọ, rằng tại sao mạng Internet mình sử dụng liên tục dính lỗi, thiếu ổn định còn những người khác thì lại không chính là chủ đề không còn lạ gì trong đời sống thường nhật.

Hiệu quả, chất lượng dịch vụ và cả chất lượng đường truyền của một đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông không nằm ở đâu xa vời, nó đến từ chính trải nghiệm sử dụng của những người xung quanh chúng ta mỗi ngày. Lắp đặt truyền hình cáp FPT cũng chính là một từ khóa luôn nằm trong những cuộc đối thoại như vậy, mỗi khi mọi người nhắc đến chất lượng đường truyền, tốc độ truyền tải hay độ ổn định của dịch vụ Internet.

                                 Có nhiều lý do để quyết định lắp đặt internet cáp quang FPT

Có nhiều lý do để quyết định lắp đặt internet cáp quang FPT
 
2/ Lắp đặt mạng cáp quang FPT vì ưu tiên độ ổn định đường truyền trước tiên
 
Hầu hết khách hàng tìm đến dịch vụ lắp đặt truyền hình cáp FPT khi được hỏi, đều cho biết họ ưu tiên sự ổn định hơn là tốc độ đường truyền nên mới tin tưởng lựa chọn. Nói như vậy, không có nghĩa là tốc độ truyền tải của mạng cáp quang FPT ở dưới mức trung bình, mà điều này cho thấy FPT đáp ứng những nhu cầu phổ thông trong thực tế cuộc sống tốt đến thế nào.

Mạng Internet thường được sử dụng nhất vào mục đích lướt web, đọc báo, tham gia mạng xã hội hay cùng lắm là chơi game trên các thiết bị di động cầm tay. Mà tất cả những nhu cầu này, người dùng thường ưu tiên hơn cả về độ ổn định của đường truyền, đây chính là thứ giúp cho trải nghiệm người dùng mượt mà hơn, hài lòng hơn và cũng là điều mà FPT đang làm rất tốt với dịch vụ mạng cáp quang.

3/ Độ ổn định cao nhưng tốc độ truyền tải cũng không hề thua kém

Như đã nói độ ổn định luôn đi kèm với tốc độ truyền tải khi khách hàng đã chọn lắp đặt truyền hình cáp FPT. Nếu như người dùng phổ thông ưu tiên tính ổn định để phục vụ những mục đích có phần đơn giản và không yêu cầu quá cao, thì người dùng văn phòng, những người làm những công việc liên quan đến công nghệ lại cần có tốc độ đường truyền vượt trội, nhằm phục vụ cho tính chất đặc thù của công việc. Với khả năng có thể truyền tải, lưu trữ những dữ liệu quan trọng có kích thước lên đến đơn vị GB, chỉ trong một thời gian ngắn, lắp đặt Internet cáp quang FPT luôn là một lựa chọn tối ưu được nhóm đối tượng khách hàng này chọn lựa.

Ngoài những lợi ích và ưu điểm nói trên, tất cả những ưu thế vượt trội của việc lắp đặt Internet cáp quang đến từ FPT so với các nhà mạng khác, đều có thể dễ dàng thấy được trong quá trình sử dụng dịch vụ. Nếu như có bất cứ một ưu điểm hay nhược điểm nào khác trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ lắp đặt truyền hình cáp FPT, các bạn và quý khách hàng có thể để lại bình luận góp ý bên phía cuối bài viết nhé.
 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

           + Gọi tổng đài 1900 6600 

           + Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

           + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/