1900 6600
Live Chat
1900 6600

Khuyến mãi truyền hình FPT có làm bạn thay đổi quan điểm truyền hình cáp?

Tin tức  |  Tin FPT , 13-03-2019 15:37

Các chương trình khuyến mãi truyền hình cáp FPT nói riêng và khuyến mãi truyền hình cáp của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông khác nói chung luôn là vấn đề được người tiêu dùng mang ra so sánh trước khi lựa chọn. Thời gian qua đi, các hình thức khuyến mãi cũng dần được thay đổi hoặc làm mới, truyền hình FPT cũng không phải một ngoại lệ khi luôn tìm ra cách để làm hài lòng tất cả các khách hàng trong suốt thời gian gắn bó và tin dùng.

Miễn phí đầu thu khi đăng ký và lắp đặt cáp truyền hình FPT

Bên cạnh những hình thức tối ưu giá thành như các đơn vị truyền hình cáp khác, khuyến mãi truyền hình FPT cũng bao gồm luôn cả việc tặng miễn phí đầu thu, modem thu phát tín hiệu cho khách hàng. Đây vốn là một sản phẩm có mức giá không hề nhỏ, việc tặng miễn phí đầu thu hay modem cũng là một động thái cam kết gắn bó, hỗ trợ hết mình lâu dài của FPT đối với khách hàng, tuyệt đối không làm ngơ trước những vấn đề phát sinh trong suốt quá trình sử dụng.

Khuyến mãi lắp đặt truyền hình cáp tại FPT

Khuyến mãi lắp đặt truyền hình cáp tại FPT

Khuyến mãi truyền hình cáp FPT vì thế không chỉ là một hình thức kích cầu người tiêu dùng, khuyến khích khách hàng trong nước tiếp cận những sản phẩm hay dịch vụ sở hữu công nghệ hàng đầu thế giới, mà còn là một hướng đi đúng đắn của FPT trong hành trình mang những giá trị truyền hình giải trí từ các quốc gia tiên tiến nhất, đón đầu nhất về công nghệ đến với người Việt.

Các gói khuyến mãi truyền hình cáp tại FPT

Không dừng lại ở đó FPT còn tối ưu chi phí cho khách hàng gắn bó sau một thời gian dài, bằng những hình thức trợ giá hoặc tặng thêm tháng sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Tùy vào thời gian gia hạn hoặc thanh toán gói cước trước từ 6 tháng, 12 tháng hay theo năm mà khách hàng dài hạn sẽ được truyền hình FPT tặng thêm 1-2 tháng sử dụng không tính phí.

Trên thực tế ghi nhận hơn 90% khách hàng sẽ thanh toán trước ít nhất 6 tháng, một số ít đăng ký thanh toán trong năm và sẽ nhận được hàng loạt khuyến mãi từ truyền hình của FPT hấp dẫn hơn như tặng miễn phí 2 tháng sử dụng, miễn phí lắp đặt, tặng modem thu phát tín hiệu,...

Đây đều là những nét mới, nhằm thay đổi thói quen và hành vi người tiêu dùng so với thời kì truyền hình cáp truyền thống từng “làm mưa làm gió” một thời, và các gói khuyến mãi truyền hình FPT cũng là một cách để người tiêu dùng có thêm cơ hội trải nghiệm dịch vụ mà không phải chi tiền thêm bất cứ khoản phí phát sinh nào khác trong suốt quá trình sử dụng.

Nhìn từ những ưu điểm trên so với các hình thức khuyến mãi truyền hình cáp FPT tự tin có thể trở thành một trong những lý do giúp khách hàng Việt nhanh chóng đi đến quyết định chọn cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông, đặc biệt là truyền hình hàng đầu Việt Nam như FPT nói riêng.

Mọi thông tin chi tiết và quy trình đăng ký, lắp đặt và khuyến mãi truyền hình FPT, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo số Hotline bên dưới hoặc để lại bình luận bên phía cuối bài viết.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

        + Gọi tổng đài 1900 6600

        + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop

        + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom