1900 6600
Live Chat
1900 6600

Muốn lắp mạng FPT cần những thủ tục và điều kiện gì

Tin tức  |  Tin FPT , 02-04-2019 11:35

Về thủ tục lắp mạng FPT, cá nhân và doanh nghiệp muốn đăng ký sẽ cần chuẩn bị một bản sao chứng minh thư của người đứng tên trên hợp đồng và gói cước thanh toán hàng tháng.

Khi có nhu cầu lắp mạng wifi FPT, cá nhân và hộ gia đình, cơ sở kinh doanh hay doanh nghiệp cũng thường băn khoăn về những thông tin, thủ tục cần có để có thể đăng ký lắp đặt Internet FPT. Bởi, Internet ngày nay đã trở nên vô cùng thiết yếu mang đến nhiều tiện ích trong giải trí, ứng dụng kinh doanh phát triển, học tập... Vì thế, trong bài viết nàym, chúng mình sẽ đi chi tiết về những thủ tục cần có khi bạn đăng ký lắp đặt Internet FPT. 
Muốn lắp đặt mạng cáp quang fpt
Muốn lắp đặt mạng cáp quang fpt
1. Thủ tục lắp wifi FPT sẽ cần thực hiện những gì ? 

Thủ tục lắp mạng wifi FPT là tổng hợp những quy định bắt buộc của nhà mạng đối với các khách hàng để có thể đăng ký sản phẩm dịch vụ viễn thông internet, truyền hình, camera ... Về cơ bản, thủ tục của FPT Telecom yêu cầu cũng khá đơn giản với các thông tin giấy tờ tùy thân như: CMND/CCCD/Hộchiếu/Chứng minh Quân nhân chuyên nghiệp. Và việc cung cấp đủ thông tin để hợp đồng Internet FPT với nhân viên FPT cũng sẽ giúp khách hàng và nhà mạng đảm bảo trong trách nhiệm pháp lý về quyền lợi của khách hàng. 
Theo như thông tin được đăng tải tại mục điều khoản sử dụng Internet FPT, thì thủ tục sẽ như sau: 
a. Đối với khách hàng cá nhân
Đối với các khách hàng là cá nhân/ gia đình khi đăng ký các dịch vụ của FPT cần cung cấp Giấy tờ tùy thân (GTTT) là 01 CMND/ CCCD/ Hộchiếu/ Chứng minh Quân nhân chuyên nghiệp ( Chụp ảnh ).
1.3. Đối với khách hàng doanh nghiệp/Đại lý Internet
FPT Telecom sẽ yêu cầu thông tin về Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);

2. Điều kiện để đăng ký lắp Internet FPT 
Điều kiện khá đơn giản, bạn chỉ cần là công dân Việt Nam và đủ 18 tuổi trở lên là đã có thể trở thành khách hàng của FPT Telecom. 
3. Có cách nào làm thủ tục, đăng ký và hoàn tất lắp mạng đơn giản hơn?

Câu trả lời là có đối với những ai đang muốn lắp mạng FPT cho gia đình, cơ sở kinh doanh hay doanh nghiệp. Có độ phủ sóng đại lý cũng như cửa hàng dịch vụ rộng khắp cả nước, sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, kinh doanh và nhân viên kỹ thuật hùng hậu cùng chuyên môn viễn thông cao, FPT tự tin mang đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất. Vậy những bước để hoàn tất đăng ký và quy trình, thủ tục lắp mạng FPT gồm những gì, có tốn nhiều thời gian hay không.

Về thủ tục đăng ký, cá nhân và doanh nghiệp muốn lắp mạng FPT sẽ cần chuẩn bị một bản sao chứng minh thư của người đứng tên trên hợp đồng và gói cước thanh toán hàng tháng. Riêng khách hàng doanh nghiệp sẽ cần cung cấp thêm một bản sao giấy phép kinh doanh có đóng dấu công ty, trước khi liên hệ với nhân viên tư vấn để đăng ký lắp mạng. Điều kiện để có thể trở thành khách hàng lắp mạng FPT vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn là công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên, nếu là người ngoại quốc thì khách hàng cũng chỉ cần đặt cọc trước hai tháng thanh toán cước, bên cạnh giấy tờ tùy thân để tiến hành đăng ký như một công dân Việt Nam bình thường.

4. Quy trình lắp đặt và làm thủ tục lắp mạng FPT thì sao?

Như đã nói với một độ phủ sóng rộng khắp cả nước, cùng đội ngũ nhân viên hùng hậu thì FPT Telecom cam kết hoàn tất quy trình cho những khách hàng muốn lắp mạng FPT Telecom trong thời gian nhanh nhất. Từ khi hoàn tất thủ tục đăng ký, khách hàng đang sinh sống, học tập và làm việc tại các thành phố lớn chỉ phải chờ từ 1-2 ngày, để đội ngũ kỹ thuật kịp thời phục vụ và tiến hành lắp đặt mạng FPT. Sau khi khảo sát và lên phương án đi dây mạng chi tiết, sẽ chỉ mất chưa đến 30 phút để quy trình lắp mạng FPT hoàn tất. Sau đó, đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành hướng dẫn khách hàng sử dụng, liên hệ bảo trì hoặc khi gặp sự cố, những gì bạn cần làm chỉ là thỏa sức tận những những công nghệ đẳng cấp nhất của viễn thông FPT mà thôi. Quy trình nhanh chóng, thủ tục lắp mạng FPT đơn giản, bạn còn chờ gì mà chưa liên hệ ngay với chúng tôi để tiến hành lắp mạng FPT?

5. Đơn giản hóa đăng ký Internet chỉ bằng vài bước đăng ký
Hiện tại, FPT Telecom đã có kênh đăng ký Online dịch vụ/ sản phẩm chính thức là shop.fpt.vn. Vì thế, bạn có thể truy cập vào đây để tiến hành đăng ký dịch vụ Internet FPT thật dễ dàng với vài thông tin cơ bản để lại. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn lựa thêm rất nhiều dịch vụ sản phẩm của FPT đang cung cấp như  FPT Play, FPT Camera...