1900 6600
Live Chat
1900 6600

Khách hàng đăng ký WiFi thường gặp những vấn đề gì

Tin tức  |  Tin FPT , 17-05-2019 15:15

Với sự phổ biến ngày càng rộng khắp cùng tính ứng dụng ngày một cao của mạng Internet, nhu cầu sử dụng mang và đăng ký WiFi như một phần thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày là không thể phủ nhận. Bài viết này sẽ nêu ra những khó khăn, vấn đề mà khách hàng hay gặp phải khi tìm đến các dịch vụ lắp đặt mạng Internet và hướng giải quyết triệt để.

1/ Đăng ký WiFi đừng vội nhìn vào mức giá cạnh tranh

Khi quyết định đăng ký WiFi thông thường khách hàng sẽ bị phân vân bởi mức giá có phần hấp dẫn của nhiều nhà mạng khác nhau, tuy nhiên, cũng có thể đó chính là những chiếc “bẫy giá” người dùng. Chi phí hằng tháng mà khách hàng đăng ký lắp mạng Internet phải chi trả, thông thường sẽ tỉ lệ thuận với mức dung lượng mà khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Một số nhà cung cấp dịch vụ thường xuyên đưa ra mức giá thấp hơn so với mặt bằng chung, thấp hơn cả những quy chuẩn về giá đối với từng gói dung lượng mạng tương ứng, nhằm lôi kéo khách hàng đăng ký WiFi một cách không chân chính và cạnh tranh không lành mạnh.

Một trong những cách tạo “bẫy giá” đơn giản nhất là không tư vấn trước với khách hàng về phí lắp đặt, phí dây cáp, phí mua modem,...mà chỉ báo giá theo gói dung lượng và cam kết không phát sinh trong suốt quá trình sử dụng. Tuy nhiên, sau đó hầu hết khách hàng sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi nhân viên kỹ thuật hoặc nhân viên kinh doanh, yêu cầu thanh toán trước một khoản chi phí không nhỏ để hoàn tất quy trình lắp đặt.
 

  Bạn có gặp chút khó khăn nào trong quá trình đăng ký WiFi hay không?

Bạn có gặp chút khó khăn nào trong quá trình đăng ký WiFi hay không?
 

2/ Quy trình hoàn thiện có thể nhanh nhưng không thể trong cùng một ngày

Bất cứ một quy trình cung cấp, lắp đặt dịch vụ viễn thông nào cũng cần có thời gian khảo sát hiện trường và lên phương án lắp đặt, chứ không riêng gì đối với những khách hàng có nhu cầu đăng ký WiFi. Thời gian để hoàn tất quy trình này sẽ kéo dài trong tối đa 3 ngày làm việc đối với khách hàng đến từ mọi tỉnh thành trên cả nước, và chắc chắn rằng sẽ không thể hoàn tất từ bước đăng ký, hoàn tất hợp đồng cho đến hoàn thiện lắp đặt chỉ trong một ngày được. Tối thiểu một khách hàng đăng ký WiFi ở thành phố lớn hoặc có đại lý/cửa hàng của FPT tọa lạc, cần mất đến 2 ngày để có thể chính thức trải nghiệm sử dụng mạng Internet FPT.

Cam kết tư vấn miễn phí, hoàn thiện hợp đồng tận nhà và lắp đặt trong chỉ 24 tiếng đồng hồ, là một cách để hấp dẫn khách hàng, thậm chí đưa khách hàng vào thế trở thành “miếng mồi ngon” để tiện thể làm giá, thuận lợi cho những chiêu trò phía sau của mỗi nhà mạng thiếu chuyên nghiệp và chất lượng.

Vậy có một phương án nào để vừa không phát sinh chi phí, vừa tiết kiệm được các chi phí ban đầu như mua modem, mua dây cáp, phí lắp đặt,...đồng thời đảm bảo quy trình an toàn, đúng chuẩn và nhanh chóng nhất có thể hay không? Khách hàng đăng ký Wifi có thể liên hệ với chúng tôi ngay lập tức để nhận tư vấn lắp đặt chi tiết và đầy đủ nhất.
 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

           + Gọi tổng đài 1900 6600

           + Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

           + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/