1900 6600
Live Chat
1900 6600

Mở và liên kết ngay tài khoản TPBank miễn phí khi đăng ký Ví Foxpay

Tin tức , 09-07-2023 09:00

Từ ngày 17/5/2023, ngân hàng TPBank phối hợp cùng Foxpay cho phép người dùng mở và liên kết tài khoản TPBank miễn phí ngay trên Ví Foxpay chỉ với 1 lần xác thực thông tin cá nhân.

Lần hợp tác này của TPBank và Foxpay không những giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian đăng ký Ví Foxpay, mà còn cung cấp phương thức mở tài khoản TPBank hoàn toàn miễn phí, không cần ra quầy và đảm bảo độ an toàn, bảo mật cao. Ngoài ra, khi mở tài khoản TPBank trên Ví Foxpay, Khách hàng còn được tự do sáng tạo số tài khoản theo nickname và giao dịch miễn phí tại hơn 450 điểm livebank trên toàn quốc.
 


Đây là kết quả cho sự nỗ lực không ngừng của Foxpay và TPBank trong việc gia tăng trải nghiệm của Khách hàng. Trước đây, nếu muốn tạo tài khoản và liên kết ngân hàng TPBank trên Ví Foxpay, người dùng phải thực hiện 2 lần xác thực thông tin cá nhân (1 lần khi đăng ký Ví và 1 lần khi tạo tài khoản TPBank), thì nay, người dùng chỉ cần xác thực thông tin cá nhân 1 lần duy nhất trên Ví Foxpay.

Tổng giám đốc Nguyễn Hưng, đại điện TPBank chia sẻ: “Hợp tác với Ví Foxpay nằm trong định hướng mở rộng phạm vi và khả năng phục vụ của TPBank. Chúng tôi hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ ngân hàng của mình đa nền tảng, không chỉ ở nền tảng của TPBank mà ở trên mọi nền tảng của đối tác để có thể phục vụ mọi khách hàng hiện có và khách hàng tương lai ở bất cứ đâu hay thời điểm nào.”

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (Tên gọi tắt là TPBank) là ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam. Với mục tiêu tiên phong và đi đầu về Ngân hàng số, TPBank đã tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, giải pháp công nghệ tiên tiến với những sản phẩm đột phá như LiveBank - mô hình ngân hàng tự động 24/7, Savy - ứng dụng tiết kiệm vạn năng, ứng dụng ngân hàng điện tử Ebank,... TPBank cũng đã ứng dụng thành công trợ lý ảo T’aio với trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ máy học Machine Learning, hệ thống nhận diện khách hàng bằng vân tay. Những đột phá này đã giúp TPBank trở thành nhà băng đầu tiên có hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng và vượt trội tại Việt Nam.

Được phát triển và chính thức đưa vào sử dụng từ tháng 11/2020, Ví điện tử và Cổng thanh toán điện tử Foxpay (thuộc Tập đoàn FPT) là giải pháp thanh toán số thông minh và liền mạch, đáp ứng toàn diện nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp. Foxpay được cấp phép bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và đạt các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế cao nhất. Trong 3 năm liên tiếp 2021, 2022 và 2023, Foxpay đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Sao Khuê - một trong những giải thưởng uy tín và danh giá nhất của ngành phần mềm và công nghệ thông tin Việt Nam. Tính đến nay, người dùng Ví Foxpay đã có thể thực hiện nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán hơn 100 loại hóa đơn, dịch vụ tiện ích bằng mã QR tại hơn 200.000 cửa hàng trên toàn quốc.

Để tạo tài khoản TPBank miễn phí trên Ví Foxpay, Khách hàng có thể thực hiện theo các bước sau:
 


Mọi thắc mắc và cần sự hỗ trợ trong quá trình tạo tài khoản, Khách hàng vui lòng liên hệ: hotro.foxpay@fpt.com.vn hoặc hotline 1900 6600