1900 6600
Live Chat
1900 6600

Work From Anywhere - Vietnam's Future Office: Sự kiện công nghệ đáng mong đợi giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả trong mùa dịch

Tin tức  |  Tin FPT , 28-07-2021 15:24

Vào 9h30 ngày 5/8, bài toán vận hành cho doanh nghiệp từ xa trong mùa dịch sẽ được giải đáp trong sự kiện "Work From Anywhere - Viet Nam Future Office" giải với sự tham gia của các chuyên gia quốc tế, CEO công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.

Tình hình đại dịch COVID-19 ngày càng có những diễn biến khó lường và đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bộ máy vận hành của các doanh nghiệp trong nước cũng như thế giới. Để giúp các doanh nghiệp Việt Nam trong nước cũng như trên thế giới có cái nhìn thực tế về tình hình các doanh nghiệp quốc tế, tại Mỹ, các nước châu Á và Việt Nam trong việc áp dụng mô hình làm việc tại mọi nơi một cách hiệu quả trước, trong và sau tiêm chủng toàn quốc, FPT và Base.vn đồng hành tổ chức sự kiện "Work From Anywhere - Viet Nam Future Office" dành cho doanh nghiệp.
 

Sự kiện cũng góp mặt bởi đại diện đến từ FPT – ông Phạm Duy Phúc, Tổng Giám đốc FPT Telecom International, chia sẻ kinh nghiệm "thực chiến" khi điều hành một công ty công nghệ lớn, có văn phòng tại nhiều nơi trên thế giới đã “Work From Anywhere” như thế nào trong mùa dịch.

Theo đó, những thành công của FPT Telecom International trong việc ứng dụng công nghệ, công cụ và áp dụng văn hóa doanh nghiệp trong việc quản trị doanh nghiệp, và hơn hết là các kịch bản xấu nhất mà Doanh nghiệp đã suy nghĩ đến trong mùa dịch cũng sẽ được hé lộ trong sự kiện lần này. 

Chương trình còn có sự tham gia của chuyên gia chuyển đổi số tới từ Hoa Kỳ - GS. TS Bùi Tùng, Giám đốc điều hành Chương trình MBA cấp cao của Trường Kinh doanh Shidler, Đại học Hawaii tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm và là một trong những người đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu Chuyển Đổi số cho doanh nghiệp toàn cầu, GS. TS Bùi Tùng sẽ mang đến một cái nhìn mới mẻ và khách quan hơn về tương lai của cách vận hành hiệu quả của các Doanh Nghiệp tại Việt Nam.

Sự kiện "Work From Anywhere - Viet Nam Future Office" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin gía trị và giúp các doanh nghiệp giải quyết được những bài toán khó khăn khi vận hành công ty trong bối cảnh đại dịch ảnh hưởng nặng nè. Chương trình chính thức bắt đầu vào 9h30 ngày 05/08/2021 qua nền tảng trực tuyến Zoom webinar. Đặc biệt, các doanh nghiệp, cá nhân muốn tham gia, theo dõi sự kiện đều có thể đăng ký miễn phí tại bit.ly/3yngMyh

Tham khảo thêm về thông tin sự kiện tại ĐÂY