1. Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 01/04/2019 đến ngày 30/06/2019
2. Địa bàn(phạm vi) khuyến mãi: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh
3. Hình thức khuyến mại: Tổ chức chương trình khách hàng thường xuyên
4. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại: Dịch vụ Internet và dịch vụ Truyền hình FPT
5. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại):
Khách hàng cá nhân, hộ gia đình là khách hàng hiện hữu sử dụng Internet và Truyền hình FPT tại
Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, thanh toán hóa đơn trả sau có giá trị từ 100.000 đồng trở lên
bằng cách sử dụng các ứng dụng ngân hàng (có tính năng QR Pay) quét mã QR trên các kênh của FPT
Telecom:
1.1 Pay FPT: QR Pay trên
https://fpt.vn/pay
1.2 Member FPT: QR Pay trên
https://fpt.vn/member
1.3 QR-Home: Mã QR tại nhà khách hàng
1.4 QR-Email: Mã QR trên email thông báo cước hàng tháng của FPT Telecom
1.5 QR-MobiPay: Mã QR trên ứng dụng của nhân viên thu cước FPT Telecom
6. Nội dung chương trình khuyến mại:
a) Nội dung và điều kiện khuyến mãi
Khách hàng cá nhân hiện hữu thanh toán trả sau với QR Pay (*) |
Khách hàng thanh toán thành công: Giảm trừ 30.000 đồng/hợp đồng/tháng.
- Áp dụng cho 5.000 khách hàng đầu tiên mỗi tháng
- Giảm trừ 30.000VNĐ vào cước tháng kế tiếp
- Mỗi khách hàng chỉ được áp dụng ưu đãi 1 lần duy nhất trong Quý 2/2019
|
(*) Lưu ý: Ưu đãi không áp dụng với:
- Khách hàng là CBNV Tập đoàn FPT đang hưởng ưu đãi cước theo chính sách ưu đãi của FPT Telecom
- Khách hàng mua mới/mua thêm dịch vụ Internet và Truyền hình
b) Cách thức nhận khuyến mại: Ưu đãi cước phí sẽ được giảm trừ trực tiếp vào khoản cước của tháng kế tiếp.
c) Thời gian nhận khuyến mại: FPT Telecom thực hiện khuyến mại cho khách hàng không muộn hơn ngày 31/07/2019.
d) Trách nhiệm thông báo:
- Khách hàng thỏa điều kiện hưởng ưu đãi của chương trình sẽ nhận thông báo trực tiếp bằng email (thư điện tử) và thông báo trên ứng dụng Hi FPT. Trong trường hợp Khách hàng có thắc mắc/khiếu nại về quy trình hoặc kết quả của chương trình ưu đãi, khách hàng liên hệ FPT Telecom trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày thông báo.
- Đầu mối giải đáp các thắc mắc liên quan tới chương trình: Hotline 1900 6600.
7. Những quy định khác:
- FPT Telecom sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc Khách hàng không nhận được thông báo do thay
đổi địa chỉ liên hệ, email hay số điện thoại mà chưa cập nhật cho FPT Telecom.
- Khách hàng sẽ mất quyền hưởng ưu đãi chương trình nếu từ chối nhận ưu đãi.
- Mọi quyết định của FPT Telecom liên quan đến các chương trình khuyến mãi, bao gồm kết quả Khách
hàng nhận uu đãi trong suốt hương trình này có thể thay đổi tại từng thời điểm theo toàn quyền quyết
định của FPT Telecom sau khi đã thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.
- Thể lệ này có thể thay đổi tại từng thời điểm theo toàn quyền quyết định của FPT Telecom sau khi
đã thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật.