1900 6600

Hotline Đăng ký

1900 6600
1900 6600

Tổng đài CSKH

1900 6600
Live Chat

Live Chat

1. Cách đăng ký tài khoản Fshare?

Để sử dụng được Fshare trước tiên Quý khách phải tiến hành đăng ký 01 tài khoản. Việc đăng ký rất đơn giản:
  • Vào trang chủ https://fshare.vn/ chọn “Đăng ký”. Quý khách vui lòng điền các thông tin theo yêu cầu của nhà cung cấp dịch vụ và đánh dấu ô “Đồng ý với tất cả các điều khoản của Fshare”. Sau đó nhấn nút “Đăng ký”.
  • Một email yêu cầu xác thực sẽ được gửi đến email mà Quý khách vừa dùng để đăng ký và Quý khách cần phải click vào liên kết (link) xác thực để tiến hành kích hoạt tài khoản, quá trình đăng ký tài khoản Fshare của Quý khách đã hoàn tất, Quý khách đã có thể sử dụng dịch vụ Fshare.

2. Làm cách nào để nâng cấp lên tài khoản VIP Fshare?

Tiến hành mua tài khoản qua các kênh thanh toán: Quý khách có thể trả phí để nâng cấp từ tài khoản Miễn phí (Free) lên tài khoản Trả phí (VIP). Nhấn vào đây để biết thêm thông tin chi tiết.

3. Làm gì với tài khoản Fshare?

Lưu trữ tất cả dữ liệu gì của mình, từ phim, DVD cưới, hình ảnh, tài liệu, game, phần mềm dữ liệu cá nhân.
  • Dễ dàng chia sẻ bất kỳ dữ liệu nào lưu trên chiếc USB Fshare đó cho đồng nghiệp, đối tác, bạn bè, người thân với vài click chuột đơn giản.
  • Với sự hỗ trợ của bộ công cụ Fshare (Fshare Tool) Quý khách dễ dàng tải về những nội dung giải trí hot nhất, phần mềm, nhạc, tài liệu.
  • Lưu trữ hình ảnh trên thiết bị cầm tay.

4. Đặc điểm nổi bật của Fshare so với các dịch vụ lưu trữ, chia sẻ khác?

Giao diện bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước.
  • Đa dạng về gói dịch vụ: gói VIP theo ngày, các gói VIP 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và 1 năm tuỳ theo nhu cầu của người sử dụng.
  • Hình thức thanh toán tiện lợi và linh hoạt: thanh toán bằng thẻ cào điện thoại, thẻ GATE, thẻ Zing, thanh toán bằng SMS, thanh toán qua các cổng thanh toán trực tuyến (Payoo, Ngân Lượng, Bảo Kim, Onepay, Sohapay, …) hỗ trợ Fshare “Fshare tool” giúp quá trình download, upload dễ dàng hơn.
  • Nhiều tính năng mới, tiêu biểu, không ngừng được cập nhật và nâng cao: Tự động bắt link, Hotfile/Directlink…

5. Dung lượng đảm bảo là gì? Dung lượng không đảm bảo là gì?

  • Dung lượng đảm bảo là phần dung lượng không được xóa của các tài khoản VIP. Mặc định mỗi tài khoản VIP sẽ được 50GB dung lượng bảo đảm.
  • Dung lượng không đảm bảo: Là dung lượng mặc định của tài khoản VIP Fshare sẽ có 250GB, khi Quý khách upload lên trong vòng 30 ngày, nếu không có ai download file của Quý khách thì sẽ bị xóa. Khi Quý khách upload bằng web hoặc bằng Fshare tool, tất cả các dữ liệu up lên sẽ được mặc định đưa vào vùng dung lượng đảm bảo.

6. Làm sao để có được nội dung cần tìm từ Fshare? Fshare có cung cấp không?

Fshare chỉ cung cấp tài khoản cho các Quý khách lưu dữ liệu và chia sẻ dữ liệu cho Qúy khách, Fshare không cung cấp nội dung vì liên quan đến ấn phẩm bản quyền, Quý khách có thể lên các trình duyệt như Google và gõ nội dung cần tìm kèm theo từ khoá “Fshare”
 

7. Cách thức lấy lại mật khẩu bị mất?

Quý khách thực hiện theo 4 bước:
  • Bước 1: Truy cập vào website https://www.fshare.vn.
  • Bước 2: Bấm chọn “Quên mật khẩu”.
  • Bước 3: Nhập thông tin email và mã xác nhận => Bấm chọn “lấy lại mật khẩu”
  • Bước 4: Kiểm tra email và xác nhận đổi mật khẩu mới."

8. Tài khoản VIP nhưng khi download nhận thông báo là tài khoản GUEST?

Quý khách thực hiện theo 3 bước:
  • Bước 1: Mở trình duyệt như IE, Firefox hoặc Chrome.
  • Bước 2: Thực hiện xoá bỏ cache và cookies.
  • Bước 3: Tắt trình duyệt và mở lại.

9. Cách xử lý trường hợp khi tài khoản đang sử dụng nhưng không download được, nhận thông báo “Tài khoản đang được sử dụng trên máy khác”?

Phát sinh 2 trường hợp như bên dưới
  • Trường hợp 1: Quý khách vui lòng kiểm tra và download hoàn tất các file đang down dở dang (nếu có), lưu ý trong quá trình download không thay đổi IP hoặc khách hàng không được chia sẻ tài khoản cho ai khác.
  • Trường hợp 2: Quý khách đã download hoàn tất và không chia sẻ Account cho ai nhưng vẫn báo lỗi “Tài khoản đang được sử dụng trên máy khác” Quý khách có thể vào phần Tài khoản chọnThiết lập ->click vào ô “Xác nhận” ở phần Xóa tất cả phiên bản tải (xác nhận không chia sẻ tài khoản). Sau đó nhấn vào Xác nhận Fshare sẽ tự động gởi email thông báo xác thực xóa, sau đó Quý khách có thể download bình thường
Chú ý: Thời gian yêu cầu “Xóa phiên download trước” giữa 2 lần cách nhau 60 phút.

10. Lỗi 1004: Địa chỉ IP không hợp lệ?

Lỗi này xảy ra phần lớn là do Quý khách sử dụng thiết bị có địa chỉ IP bị thay đổi liên tục trong quá trình tải về như (đứt kết nối mạng, khởi động lại modem, sử dụng các chương trình proxy như TOR, Google Data Saver...). Để khắc phục, Quý khách vui lòng tắt các chương trình trên hoặc tương tự.