1900 6600
Live Chat
1900 6600

Cách lắp mạng Internet giá rẻ nhưng không mang đến chất lượng mạng rẻ tiền

Tin tức  |  Tin FPT , 16-07-2019 17:44

Giá hợp lý cùng với chất lượng tốt hay ít nhất cũng tương xứng với mong đợi của bản thân, chính là mong muốn của hàng triệu khách hàng đối với bất cứ một sản phẩm hay dịch vụ nào, chứ không riêng gì việc lắp mạng Internet giá rẻ. Nhưng tất nhiên sẽ không dễ để tìm được một nhà cung cấp có thể vừa đảm bảo giá thành phải chăng, vừa giữ vững được chất lượng dịch vụ và bài viết này sẽ giúp cho bạn tìm ra được câu trả lời.

1/ Lắp mạng Internet giá rẻ của nhà mạng nào để đảm bảo được chất lượng?

Như đã nói ở trên dù luôn mong muốn tiếp cận với một gói dịch vụ lắp mạng Internet giá rẻ, nhưng chắc chắn rằng không một khách hàng nào đồng ý thoả hiệp với giá thành để đổi lấy một chất lượng dịch vụ kém. Hiểu được tâm lý đó, FPT Telecom cùng với kinh nghiệm của mình trong việc cung cấp dịch vụ mạng Internet không dây nói riêng và các dịch vụ viễn thông nói chung, luôn cố gắng tìm cách để mang lại những sản phẩm cũng như dịch vụ có mức giá dễ dàng tiếp cận với hàng chục triệu khách hàng khác nhau. Không dừng lại ở đó, mà sản phẩm và chất lượng dịch vụ của FPT đặc biệt là khi khách hàng chọn lắp mạng Internet giá rẻ, cũng phải xứng đáng với kỳ vọng của tất cả mọi người.


Lắp mạng internet giá rẻ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng

Tại sao có thể nói rằng dịch vụ mạng Internet cáp quang đến từ FPT lại mang đến chất lượng tốt hàng đầu trong cùng tầm giá, điều này đến từ chính việc không ngừng cải thiện cũng như ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Có thể kể đến một ví dụ điển hình là vào ngày 1/5/2017, FPT Telecom lần đầu tiên đưa Việt Nam vào nhóm các nước đứng đầu châu Á về tốc độ truyền tải của mạng Internet không dây, khi chính thức đưa vào cung cấp gói Mạng không dây FPT SOC 1Gbps. 

Tốc độ tải xuống cũng như đăng tải dữ liệu lên các công cụ lưu trữ có thời điểm đạt hơn 750Mbps trên những thiết bị máy tính cá nhân, hơn 500Mbps nếu như tính trên các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng. Cũng từ thời điểm này, FPT Telecom đồng loạt nâng cấp toàn bộ tốc độ truyền dẫn tối thiểu của tất cả gói cước mạng không dây phổ thông khác - dĩ nhiên là với một mức giá cước hoàn toàn hợp lý và dễ dàng tiếp cận. Đối với khách hàng cá nhân hoặc gia đình, gói cước thấp nhất cũng đạt tốc độ truyền dẫn tối thiểu 22Mbps, con số tối thiểu này đối với nhóm khách hàng hộ kinh doanh và doanh nghiệp thậm chí lên đến 65Mbps. 

2/ Trải nghiệm sử dụng thực tế sau khi lắp mạng FPT giá rẻ

Với tiêu chí duy nhất là giúp khách hàng lắp mạng Internet giá rẻ nhưng không mang đến chất lượng dịch vụ rẻ tiền, trải nghiệm sử dụng của người tiêu dùng luôn được FPT Telecom đặt lên ưu tiên số một. Dù chỉ là những tác vụ cơ bản nhất như lướt website, đọc báo xem tin tức hay dùng mạng xã hội, cho đến những nhu cầu khó khăn hơn nhằm đáp ứng tính đặc thù của công việc đều có thể xử lý một cách tốt nhất một khi đã lắp đặt mạng Internet FPT. Không ít khách hàng là hộ kinh doanh hay doanh nghiệp, kinh doanh dịch vụ mạng không dây hay cần có chất lượng đường truyền mạng tốt, ví dụ như quán cà phê sân vườn hay cửa hàng mua bán thiết bị công nghệ đều cho phản hồi tích cực sau một thời gian đủ lâu sử dụng dịch vụ.

Vậy còn bạn thì sao, bạn đã sẵn sàng tìm đến tham khảo và quyết định lắp mạng Internet giá rẻ đến từ FPT Telecom hay chưa? Để biết thêm thông tin chi tiết, nhận tư vấn hoặc đăng ký lắp đặt dịch vụ, quý khách hàng có thể ngay lập tức liên hệ với chúng tôi theo thông tin được cung cấp bên dưới nhé.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

            + Gọi tổng đài 1900 6600 

            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop

            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage https://www.facebook.com/FptTelecom/