1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nhóm khách hàng nào nên chọn lắp mạng Internet giá rẻ

Tin tức  |  Tin FPT , 16-07-2019 16:59

Một trong những lý do khiến khách hàng mong muốn tìm đến quyết định chọn lắp mạng Internet giá rẻ, thì đó chính là để tối ưu chi phí nhất có thể cho việc vận hành tốt một mô hình kinh doanh. Nói như vậy thì liệu có phải chỉ những khách hàng nào chọn lắp đặt mạng cho hộ kinh doanh hay doanh nghiệp, mới cần phải lắp đặt mạng internet không dây giá rẻ hay không?

1/ Vì sao nhiều đơn vị kinh doanh muốn lắp mạng Internet giá rẻ?

Tại sao hầu hết mọi người đều cho rằng, chỉ những khách hàng có nhu cầu lắp mạng không dây cho hộ kinh doanh gia đình hay doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới có mong muốn tìm một mức giá hợp lý nhất cho việc đăng ký lắp đặt? Đó là bởi vì bất cứ một mô hình kinh doanh nào dù quy mô và hình thức ra sao, thì chi phí ban đầu cũng sẽ là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu, góp phần đi đến thành bại của mô hình kinh doanh đó. Và để tối ưu được chi phí bỏ ra ban đầu này, thì tìm đến các dịch vụ lắp mạng Internet giá rẻ chính là một trong những cách đơn giản và nhanh chóng nhất.


Lắp mạng internet giá rẻ có phù hợp với bạn?

Trong thời gian gần đây, một số nhà mạng uy tín có kinh nghiệm trong cung cấp dịch vụ mạng Internet không dây trong đó có FPT Telecom, đều đã có những chính sách độc quyền về giá vô cùng hấp dẫn dành cho các chủ doanh nghiệp cũng như hộ kinh doanh. Cụ thể thì với mỗi hợp đồng đăng ký lắp đặt mạng Internet cáp quang FPT cho mô hình kinh doanh, FPT Telecom tạo điều kiện cho khách hàng “dùng trước thanh toán sau”, bằng cách chấp nhận thanh toán toàn bộ chi phí gói cước sau từ 6 tháng đến một năm sử dụng, mà không cần phải thanh toán theo từng tháng hay thậm chí là thanh toán trước. 

Chưa kể, khách hàng ký hợp đồng với tư cách doanh nghiệp hay hộ kinh doanh, vẫn được nhận khuyến mãi đi kèm tương tự khách hàng cá nhân và gia đình, như tặng thêm tháng sử dụng hoàn toàn miễn phí, miễn phí lắp đặt, tặng modem mạng Internet,…cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác. Chính vì những lý do đó, mà hầu hết nhóm khách hàng kinh doanh và ký hợp đồng với tư cách doanh nghiệp, hộ kinh doanh đều rất ưa chuộng và chọn lắp mạng Internet giá rẻ đến từ FPT Telecom.

2/ Nhưng thực tế là bất cứ ai cũng mong muốn lắp đặt Internet giá rẻ

Chắc chắn rồi bởi giá rẻ luôn là một trong những yếu tố hàng đầu khi khách hàng và người tiêu dùng trong nước chọn lựa bất cứ một sản phẩm hay dịch vụ nào, đặc biệt là khi mức giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm và dịch vụ vẫn đảm bảo được mọi nhu cầu từ dễ đến khó của người sử dụng. Mạng Internet cáp quang FPT chính là một trong những ví dụ điển hình như thế khi mà tuy rằng giá cước luôn thuộc nhóm hợp lý hàng đầu thị trường, nhưng tốc độ truyền tải cũng như độ ổn định của mạng không dây luôn được duy trì trong suốt quá trình khách hàng sử dụng.

Lắp mạng Internet giá rẻ và cụ thể ở đây là lắp mạng Internet cáp quang FPT giá rẻ, vì thế đang ngày một thu hút hơn nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng, và ghi nhận thêm hàng triệu thuê bao đăng ký nhận tư vấn cũng như tiến hành lắp đặt. Nếu như chính bạn và gia đình, hộ kinh doanh hay doanh nghiệp của bạn cũng đang có mong muốn chọn lắp đặt mạng Internet giá rẻ đến từ FPT Telecom, thì có thể liên hệ ngay bây giờ theo thông tin bên dưới nhé.
 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

            + Gọi tổng đài 1900 6600 

            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop

            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage https://www.facebook.com/FptTelecom/