1900 6600
Live Chat
1900 6600

Bạn đã được tư vấn lắp đặt Internet FPT hay chưa?

Tin tức  |  Tin FPT , 20-06-2019 15:25

Là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có uy tín và tuổi đời lâu năm, với kinh nghiệm và bề dày hoạt động tính riêng trong lĩnh vực mạng Internet, FPT Telecom rất vinh dự được giới thiệu, hỗ trợ và tư vấn lắp đặt Internet FPT đến hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước. Bên cạnh việc nhận tư vấn trực tiếp, khách hàng có nhu cầu lắp đặt Internet và các dịch vụ khác của nhà cung cấp FPT, có thể tham khảo thêm thông tin trên website, fanpage và các bài viết tin tức ngay hôm nay nhé.

1/ Lắp đặt Internet FPT bạn cần có những gì?

Khi được hỗ trợ và tư vấn lắp đặt Internet FPT, hầu hết khách hàng chưa từng tiếp xúc qua các gói dịch vụ của FPT đều có chung một câu hỏi, liệu quá trình lắp đặt và thủ tục ký hợp đồng có phức tạp hay kéo dài quá lâu hay không? Về vấn đề này thì có thể khẳng định một cách chắc chắn, khi đã chọn tìm đến và quyết định lắp đặt bất cứ gói dịch vụ nào của FPT Telecom chứ không riêng gì mạng Internet, nghĩa là bạn đã tìm đến với một nhà cung cấp luôn ưu tiên trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, đơn giản hóa mọi thủ tục phức tạp đồng thời rút ngắn thời gian hoàn thiện đến mức nhiều nhất có thể để mọi khách hàng đều thấy hài lòng.


Gọi ngay để nhận tư vấn lắp đặt Internet FPT miễn phí

Và nếu như đã được tư vấn lắp đặt Internet FPT chi tiết nhất, thì bạn sẽ được biết là những điều kiện cần có giúp hoàn tất thủ tục luôn vô cùng đơn giản. Chỉ cần bạn là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam có giấy giới thiệu từ doanh nghiệp, từ đủ 18 tuổi trở lên là đã có thể trở thành khách hàng chính thức và tự mình hoàn tất hợp đồng lắp đặt gói dịch vụ. Giấy tờ đối chiếu thông tin cần có là bản sao chứng minh nhân dân kèm theo bản gốc để tiện xác minh, không cần thông tin hộ khẩu và cũng không cần chứng minh tạm trú nếu bạn đang không cư ngụ tại địa chỉ có ghi trên hộ khẩu. Điều này giúp cho thông tin cá nhân từ phía khách hàng được tối giản và bảo mật nhất có thể, trước thực trạng nhiều đơn vị lợi dụng thông tin của khách hàng nhằm trục lợi mà chưa có được sự đồng ý.

2/ Lắp đặt Internet FPT có mất nhiều thời gian hay không?

Sau khi đã được tư vấn lắp đặt Internet FPT, khách hàng chỉ cần chuẩn bị mọi giấy tờ và thông tin cần thiết để nhân viên kinh doanh có mặt tại nhà để làm thủ tục cũng như hoàn thiện hợp đồng, khách hàng không cần phải đến trực tiếp mới có thể tiến hành các thủ tục cần có. Ngay sau đó, thông tin khách hàng sẽ được gửi về bộ phận kỹ thuật để bắt đầu quy trình lắp đặt ngay trong ngày hôm sau, hoặc không quá 3 ngày làm việc nếu như địa chỉ lắp đặt không tọa lạc tại các thành phố lớn trên cả nước. Dù cho khách hàng đang sinh sống và làm việc ở bất cứ đâu, thì quy trình lắp đặt Internet đều sẽ diễn ra vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.

Không chỉ tư vấn lắp đặt Internet và tìm mọi cách để quá trình sử dụng được diễn ra thuận lợi như khảo sát vị trí thi công, tối ưu phương án đi dây cáp,...mà đội ngũ kỹ thuật đến từ FPT Telecom còn trực tiếp sử dụng thử và đánh giá chất lượng quy trình lắp đặt, trước khi bàn giao hoàn thiện cho khách hàng. Cuối cùng, khách hàng lắp đặt Internet sẽ được hướng dẫn cụ thể về cách sử dụng, những mẹo nhỏ trong quá trình sử dụng cũng như những sự cố có thể phát sinh, và làm thế nào để giải quyết triệt để hoặc liên hệ hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật. Đó chắc chắn đều là những tiêu chí cần thiết trước khi bàn giao hoàn thiện, để khách hàng sẵn sàng bước vào thế giới của những công nghệ về mạng internet hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay.
 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

            + Gọi tổng đài 1900 6600 

            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop

            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage https://www.facebook.com/FptTelecom/