1900 6600
Live Chat
1900 6600

Tư vấn lắp đặt internet FPT và những điều bạn cần biết

Tin tức  |  Tin FPT , 17-05-2019 15:00

Một trong những lợi thế của việc được tư vấn lắp đặt Internet FPT, chính là khách hàng có thể nắm rõ nhu cầu thực tế của mình, từ đó chọn ra gói cước phù hợp nhằm tránh lãng phí và nâng cao trải nghiệm sử dụng. Bên cạnh đó, khách hàng khi chọn lắp đặt Internet FPT cũng nên tham khảo và tìm hiểu một số thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây, trước khi đi đến quyết định đăng ký và trải nghiệm chất lượng đường truyền mạng Internet hàng đầu Việt Nam này.

1/ Nhận tư vấn lắp đặt Internet nhưng bạn đã hiểu cáp quang là gì chưa?
Một trong số những khái niệm phổ biến nhất khi nói đến việc lắp đặt hay sử dụng mạng Internet, chính là cáp quang. Khách hàng khi nhận tư vấn lắp đặt Internet FPT sẽ được nghe nói đến khái niệm này.
Ngoài ra, nhân viên tư vấn Internet FPT cũng sẽ giải thích cụ thể khi khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về cáp quang và công nghệ cáp quang mà FPT đang ứng dụng. Hầu hết những đơn vị cung cấp dịch vụ, những nhà mạng khác sẽ chỉ sử dụng cáp quang trong một nửa quá trình truyền tải, còn nửa còn lại sử dụng cáp đồng thông thường. Trong quá trình đó, cáp quang đảm nhận vai trò truyền tải mạng Internet đến một trạm trung gian được nhà mạng bố trí sao cho phù hợp, trước khi cáp đồng đảm nhận dẫn truyền tiếp tục đến các hộp mạng hay xa hơn là những địa chỉ đăng ký lắp đặt mạng. Việc làm này giúp tối ưu chi phí cho nhà mạng, nhưng đổi lại sẽ làm giảm đi độ ổn định của đường truyền, ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng của khách hàng.

Đối với dịch vụ mạng Internet FPT, cáp quang được sử dụng trong toàn bộ quá trình truyền tải, giúp cho độ ổn định của mạng Internet được cải thiện nhiều hơn so với những cách làm đơn thuần trước đây. Đó cũng chính là một trong những ưu điểm của mạng Internet FPT được khách hàng đặc biệt yêu thích và tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ.
 
  Tư vấn lựa chọn lắp đặt mạng internet FPT
Tư vấn lựa chọn lắp đặt mạng internet FPT
 
2/ Cần có những gì để hoàn tất thủ tục đăng ký lắp mạng Internet FPT
Sau khi nhận tư vấn lắp đặt Internet FPT, điều bạn cần lưu ý tiếp theo đó chính là quy trình hoàn tất thủ tục, cũng như những thứ cần có để hoàn tất hồ sơ đăng ký lắp đặt. Theo quy trình thông thường, bạn chỉ cần phải đáp ứng những yêu cầu vô cùng đơn giản như là công dân Việt Nam tuổi từ đủ 18 tuổi trở lên, cung cấp một bản sao giấy chứng minh nhân dân là đã có đủ điều kiện làm hồ sơ đăng ký lắp đặt Internet.

Nếu đang thuộc diện tạm trú thì bạn cần phải cung cấp thêm bản sao giấy đăng ký tạm trú, có xác nhận của cơ quan chức năng nơi đang cư trú. Hoặc nếu là một công dân ngoại quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, bạn cần chuẩn bị thêm giấy xác nhận của cơ quan đang công tác, hoặc chứng từ chứng minh thời gian cư trú lâu dài tại Việt Nam. Nhìn chung, không quá khó khăn và phức tạp trong các quy trình và chứng từ hợp lệ để đủ điều kiện đăng ký lắp đặt Internet FPT, chỉ cần những loại giấy tờ tùy thân cơ bản nhất là bạn đã sẵn sàng đến với thế giới công nghệ mạng Internet hàng đầu cả nước.
 

Để nhận tư vấn lắp đặt internet FPT, đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

           + Gọi tổng đài 1900 6600 

           + Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

           + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/