1900 6600
Live Chat
1900 6600

Giải Đáp Thắc Mắc Việc Lắp Mạng FPT HCM

Tin tức  |  Tin FPT , 18-12-2018 09:40

Lắp mạng FPT HCM nói riêng và quy trình lắp đặt mạng internet FPT trên khắp cả nước nói chung, từ lâu đã trở thành từ khoá hot bởi tầm phủ sóng rộng khắp của mạng internet cáp quang FPT HCM. Vậy làm thế nào để được nhận tư vấn miễn phí, quy trình lắp đặt internet FPT tại Tp.HCM chính hãng cùng với chế độ sau bán hàng uy tín, tất cả sẽ được giải đáp bằng bài viết dưới đây.


Giải Đáp Thắc Mắc Việc Lắp Mạng FPT HCM


Đối với những khách hàng mới, việc nhận được sự tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất với nhu cầu lắp mạng FPT HCM cũng như hàng loạt dịch vụ khác của FPT Telecom là vô cùng quan trọng. Theo đánh giá, hơn 90% khách hàng đã ngay lập tức đăng ký lắp đặt cáp quang FPT HCM sau khi nhận hỗ trợ và tư vấn cụ thể từ đội ngũ tư vấn viên.

Hoặc nếu bạn là một người bận rộn hay không muốn tốn quá nhiều thời gian vào việc liên hệ nhận tư vấn, bạn có thể chọn những phương án khác chủ động hơn, chẳng hạn như việc truy cập vào trang web chính thức của cáp quang FPT HCM tại đây (insert link) để tìm cho mình những chọn lựa hữu ích nhất với nhu cầu lắp mạng FPT HCM.

Tại FPT Telecom nói chung và FPT HCM nói riêng, chúng tôi hiểu được rằng thời gian luôn không bao giờ là đủ đối với bất cứ một cư dân thành phố nào. Và nhiệm vụ của chúng tôi đó chính là tối ưu thời gian tốt nhất có thể, bằng cách không ngừng cải thiện quy trình lắp đặt nhằm mang lại những giá trị to lớn nhất, hữu ích nhất không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn trên phương diện chất lượng dịch vụ.

Một khi đã chọn lắp đặt mạng cáp quang FPT HCM, điều đó đồng nghĩa rằng quý khách hàng đã tìm đến một quy trình đăng ký và lắp đặt dịch vụ viễn thông với thời gian nhanh chóng nhất, tiết kiệm công sức nhất nhưng trên hết vẫn mang lại trải nghiệm sử dụng đạt mức tốt nhất trong tầm giá.
 
Về quy trình lắp đặt internet FPT tại Tp.HCM cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, FPT Telecom sử dụng chung một quy trình chuyên nghiệp, tối ưu chi phí và thời gian của khách hàng, được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật được tập huấn nghề nghiệp thường xuyên và cập nhật những phương án lắp đặt hiện đại nhất được sử dụng rộng rãi.

Chỉ trong vòng chưa đầy 24H kể từ sau khi nhận tư vấn và chọn lắp mạng FPT HCM, nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để thực hiện quy trình lắp đặt cáp quang FPT HCM để khách hàng có thể ngay lập tức sử dụng dịch vụ. Sau khi kết thúc quá trình lắp đặt cáp quang FPT HCM, nhân viên sẽ hướng dẫn chi tiết cách điều khiển và sử dụng thiết bị trong thực tế hàng ngày, để khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất cũng như có được trải nghiệm dịch vụ tối ưu nhất.

Thêm một ưu điểm của việc lắp đặt cáp quang không chỉ tại khu vực TPHCM, mà còn trên khắp địa bàn cả nước, đó chính là công nghệ FTTH được ứng dụng mang lại trải nghiệm sử dụng vô cùng mượt mà và hiếm xảy ra lỗi vặt nhất trong quá trình trải nghiệm dịch vụ. Với cáp quang được dẫn thẳng về hộp cáp nơi thi công lắp đặt cáp quang cho gia đình hay doanh nghiệp bạn, sẽ không còn nữa tình trạng mạng chập chờn hay thường xuyên mất tín hiệu gây gián đoạn công việc hoặc giảm trải nghiệm giải trí thông qua mạng internet.
 
Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về cách đăng ký lắp mạng FPT HCM, quy trình lắp đặt internet FPT tại Tp.HCM hoặc các tỉnh thành khác, khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline bên dưới hoặc để lại bình luận phía cuối bài viết. Đội ngũ nhân viên kinh doanh và tư vấn bán hàng tại FPT HCM sẽ ngay lập tức liên hệ lại, để giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng cũng như nhanh chóng hoàn tất quá trình đăng ký lắp đặt.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:
            + Gọi tổng đài 1900 6600
            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop
            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom