1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hàng triệu người kinh doanh đã lắp mạng Internet giá rẻ và bạn có phải người tiếp theo

Tin tức  |  Tin FPT , 16-07-2019 18:05

Trong bất cứ mô hình kinh doanh nào, dù lớn hay nhỏ, chỉ hoạt động dưới tư cách hộ doanh nghiệp hay nâng lên tầm doanh nghiệp, thì tối ưu chi phí ban đầu luôn là mục tiêu quan trọng nhất nhì mà bất cứ ai cũng hướng đến. Chọn lắp mạng Internet giá rẻ không những giúp người kinh doanh đạt được mong muốn đó, mà còn giúp ích cho hoạt động kinh doanh khi mà chất lượng dịch vụ mạng không dây cũng ngày một được cải thiện.

1/ Lắp mạng Internet giá rẻ của FPT Telecom bạn được gì?

Ưu điểm đầu tiên giúp cho việc lắp mạng Internet giá rẻ của FPT Telecom được nhiều người làm kinh doanh ủng hộ, đó chính là giá cực tốt nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ. Như bạn đã biết hầu hết các hoạt động kinh doanh mua bán ngày nay đều yêu cầu chất lượng đường truyền mạng không dây phải tốt, đặc biệt là đối với những doanh nghiệp có thiên hướng sử dụng công nghệ trong công việc, hoặc những hộ kinh doanh về dịch vụ ăn uống như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê,…Chất lượng đường truyền Internet được đảm bảo không chỉ giúp ích cho khả năng vận hành mô hình kinh doanh, mà còn gây dựng được hình ảnh, uy tín hay thậm chí trở thành một món vũ khí giúp thu hút khách hàng.


Liên hệ ngay để lắp mạng internet giá rẻ

Một ưu điểm kế tiếp của việc lắp mạng Internet giá rẻ FPT, đó chính là tốc độ truyền dẫn của mạng không dây - một điểm vô cùng hữu ích dành cho những doanh nghiệp ứng dụng công nghệ trong công việc hiện nay. Tưởng tượng rằng nếu bạn đang cần tải xuống hoặc tải lên các công cụ lưu trữ một dữ liệu có kích thước lớn, thì những gói cước thông thường cho doanh nghiệp sẽ khó mà đáp ứng được, hoặc bạn sẽ phải chấp nhận chờ đợi trong một khoảng thời gian không hề ngắn. Còn đối với việc lắp mạng cáp quang FPT, tốc độ dẫn truyền luôn là một ưu thế dành cho người sử dụng, khi mà bạn hoàn toàn có thể tải một tài liệu kích thước lên đến hàng Gb trong một thời gian ngắn - tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu trữ dữ liệu phục vụ công việc.

2/ Có những chính sách về giá nào dành cho người kinh doanh?

Đương nhiên rồi với bất cứ một sản phẩm dịch vụ nào, thì sẽ luôn có những chính sách độc quyền về giá dành cho những người kinh doanh, và việc lắp mạng Internet giá rẻ đến từ FPT Telecom cũng sẽ tương tự như vậy. Cụ thể, bên cạnh một số ưu đãi dành cho tất cả nhóm đối tượng khách hàng như tặng thêm tháng sử dụng miễn phí, tặng miễn phí modem mạng, miễn phí lắp đặt,…Người dùng đăng ký lắp đặt mạng Internet FPT với tư cách hộ kinh doanh hay doanh nghiệp, còn được hưởng chính sách “sử dụng trước thanh toán sau”, với thời hạn hợp đồng từ 6 tháng cho đến một năm. Với lợi thế độc quyền này, người kinh doanh dưới nhiều quy mô khác nhau, đều có thể tận dụng để tối ưu chi phí ban đầu, góp phần làm nên sự thành công trong tương lai của bất cứ một mô hình kinh doanh nào đó.

Nếu như bạn cũng đang quan tâm đến các chính sách lắp mạng Internet giá rẻ đến từ FPT Telecom, đừng ngần ngại mà hãy ngay lập tức liên hệ với chúng tôi bằng thông tin cung cấp bên dưới nhé.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

            + Gọi tổng đài 1900 6600 

            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop

            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage https://www.facebook.com/FptTelecom/