1900 6600
Live Chat
1900 6600

NÊN LẮP ĐẶT GÓI CƯỚC INTERNET RẺ NHẤT CỦA NHÀ MẠNG NÀO

Tin tức  |  Tin FPT , 13-02-2019 10:12

Với dòng chảy của sự cạnh tranh trong lành mạnh nhưng cũng không kém phần quyết liệt giữa các nhà mạng và các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông, hàng loạt chiêu thức khuyến mãi, những khoản trợ giá và tặng tháng cước liên tục được đưa ra nhằm khuyến khích người đăng ký mới. Nhiều người bị choáng ngợp trước quá nhiều hình thức câu khách và thu hút khách hàng khác nhau và câu hỏi được đặt ra là nên lắp đặt gói cước Internet rẻ nhất của nhà mạng nào?

LẮP ĐẶT GÓI CƯỚC INTERNET RẺ NHẤT
LẮP ĐẶT GÓI CƯỚC INTERNET RẺ NHẤT

Làm sao lắp gói cước mạng internet giá rẻ mà vẫn tự tối ưu chi phí được?

Đầu tiên phải kể đến FPT Telecom là một trong số những đơn vị đi đầu về cung cấp dịch vụ viễn thông nói chung, và cung cấp những gói cước Internet rẻ nhất trên thị trường nói riêng. Không khó để nhận ra rằng khi tìm đến những lời khuyên tham khảo cho câu hỏi về gói cước Internet rẻ nhất, chúng ta ít nhất hơn một lần nghe nói đến việc lắp đặt cáp quang FPT.

Trước hết là nói đến chất lượng, trong cùng một mức giá, FPT Telecom sở hữu công nghệ truyền tải internet nổi bật hơn cả nhờ vào tinh thần cầu thị và liên tục cập nhật những xu hướng công nghệ viễn thông của cả một đội ngũ nhiệt huyết, hết mình và luôn ưu tiên trải nghiệm giải trí của khách hàng. Mức giá của việc lắp mạng internet giá rẻ FPT có thể không phải là số một trong số những lời quảng cáo về gói cước Internet rẻ nhất, nhưng chắc chắn đây là giải pháp tốt nhất, tối ưu nhất trong cùng một tầm giá trên thị trường.

Khuyến mãi lắp đặt mạng Internet giá rẻ dịp Tết

Bên cạnh hàng loạt gói khuyến mãi, trợ giá và tặng tháng cước đặc biệt là nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, khách hàng của FPT Telecom còn có thể tự mình tối ưu chi phí hàng tháng bằng nhiều cách khác nhau, mà không cần phụ thuộc vào những thông tin về gói cước Internet rẻ nhất đến từ những nhà cung cấp khác. Điển hình một phương án đơn giản nhất đó là chọn đúng mức dung lượng phù hợp với nhu cầu thực tế. Nếu là một gia đình nhỏ nhưng lại chọn gói dung lượng dành cho đơn vị kinh doanh, hoặc là người sống độc thân nhưng lại chọn gói dung lượng gia đình, thì bạn chẳng thể tính toán nổi sự lãng phí trong vòng một tháng hay thậm chí là vài năm. Dĩ nhiên là bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì FPT Telecom luôn tìm hiểu kỹ nhu cầu, và tư vấn tận tình giúp khách hàng tìm ra gói dung lượng Internet phù hợp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về gói cước Internet rẻ nhất cùng nhiều gói cước khác với đa dạng các mức dung lượng đến từ FPT Telecom, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo số hotline hoặc để lại bình luận ở phía cuối bài.

Để đăng ký Internet và lắp đặt mạng FPT, Quý khách có thể:

        + Gọi tổng đài 1900 6600

        + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop

        + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom