1900 6600
Live Chat
1900 6600

CHÀO THÁNG 3 RỰC RỠ, MỞ KHÓA VẠN QUÀ XỊN CÙNG FPT TELECOM!

Internet FPT  |  Truyền hình FPT  |  Dịch vụ Online , 04-03-2024 16:03

Chào đón tháng 3 “Tôn vinh phái đẹp - Tri ân phái mạnh”, FPT Telecom tự hào mang đến cho quý khách hàng chương trình khuyến mãi khi đăng ký mới. Từ ngày 01 đến 31/03/2024, hãy sẵn sàng đón nhận những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại FPT Telecom.

Khung Giờ Flashsale: Thần Tốc Nhận FGold

Lần đầu tiên chương trình Flashsale tặng tới 20.000 FGOLD (tương đương 200.000đ) diễn ra từ 01/03-31/3 trong khung giờ 12h đến 14h, được FPT Telecom triển khai áp dụng tại trang https://shop.fpt.vn/ và ứng dụng Hi FPT. Cụ thể khách hàng sẽ được nhận ngay đến 20.000 FGold khi đăng ký gói dịch vụ Internet/Combo Internet - FPT Play trả trước.

Flash Sale thần tốc nhận FGold


Theo đó, đăng ký Internet và Combo Internet - FPT Play trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có thể nhận được tới 20.000 FGold. Số FGold này sẽ được cộng vào qua tài khoản của khách hàng trên ứng dụng Hi FPT hoặc tại website https://khachhangthanthiet.fpt.vn và quy đổi thành các voucher sử dụng các dịch vụ hoặc mã thẻ cào điện thoại.

Lưu ý: Số điểm FGold sẽ được cộng trên tài khoản tại ứng dụng Hi FPT hoặc tại website https://khachhangthanthiet.fpt.vn của quý khách trong vòng 5-7 ngày kể từ khi khách hàng lắp đặt thành công.

Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi nhất! Đăng ký ngay tại https://shop.fpt.vn/internet

Happy Friday: Thứ 6 hạnh phúc - Tặng 12 tháng Ultrafast

Vào các ngày thứ Sáu 15, 22 & 29/03 này, FPT Telecom mang đến chương trình Happy Friday - ngày hạnh phúc với nhiều ưu đãi đặc biệt. Khách hàng đăng ký gói dịch vụ Internet/Combo Internet - Truyền hình FPT Play trả trước tại https://shop.fpt.vn/ sẽ được tặng ngay dịch vụ Ultra Fast đến 12 tháng sử dụng internet.

Dịch vụ Ultrafast giúp khách hàng yêu thích game sẽ lướt game mượt mà hơn với tốc độ đường truyền siêu nhanh và ổn định, giảm ping với hơn 50 tựa game đang hot.

Xem chi tiết ưu đãi và hướng dẫn nhận quà:

*Chỉ áp dụng ưu đãi khi mua các gói Internet/Combo Internet - FPT Play

Thứ 6 vui vẻ - Combat thăng hoa

 

Chỉ cần đăng ký Internet và Combo Internet - FPT Play vào thứ 6 hàng tuần trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng sẽ được tặng kèm gói dịch vụ Ultra-Fast theo đúng số tháng đăng ký Internet.

Lưu ý: Mã code sử dụng dịch vụ Ultra Fast sẽ được gửi tặng qua SMS của khách hàng từ 5-7 ngày sau khi khách hàng lắp đặt thành công.

Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi nhất! Đăng ký ngay tại https://shop.fpt.vn/internet

Hướng Dẫn Đăng Ký Trên Shop.fpt.vn

Bước 1: Truy cập vào đường link https://shop.fpt.vn/internet

Bước 2: Chọn dịch vụ Internet, hoặc Combo Internet - FPT Play phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

  • Combo Internet và Truyền hình trên Shop FPT

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân để thực hiện đăng ký lắp mạng FPT hoặc combo internet - FPT Play

  • Điền thông tin mua Combo FPT

Bước 4: Chọn gói cước trả trước để được áp dụng ưu đãi và chọn thời gian lắp đặt phù hợp.

Chọn gói cước ưu đãi

Bước 5: Tại mục Voucher/Mã giới thiệu click chọn “Chọn mã giảm giá” nếu có hoặc nhập mã giới thiệu bạn bè.

Chọn voucher/ mã giới thiệu

Bước 6: Kiểm tra lại thông tin và hoàn tất đơn hàng

Sau khi bạn hoàn tất đăng ký, nhân viên FPT Telecom sẽ liên hệ tiến hành lắp đặt nhanh theo ngày, giờ khách hàng đã hẹn. Thông thường, thời gian lắp đặt nhanh trong vòng 48 giờ, tối đa chỉ trong 3 - 5 ngày kể từ khi đăng ký là bạn đã có thể sử dụng mạng Internet FPT.

Cùng với những chương trình khuyến mãi của FPT Telecom, tháng 3 sẽ trở nên rực rỡ và ý nghĩa hơn bao giờ hết! Đăng ký ngay để trải nghiệm sự tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm cùng FPT Telecom ngay hôm nay nhé!