1900 6600
Live Chat
1900 6600

Truyền hình FPT chính thức sở hữu bản quyền truyền thông giải Serie A và FA Cup

Tin tức  |  Tin FPT , 23-07-2018 17:00

Chiều ngày 23/7/2018, Truyền hình FPT đã chính thức công bố bản quyền truyền thông Giải vô địch quốc gia Italia (Serie A) và Cúp Quốc Gia Anh (FA Cup). Đây là nỗ lực nhằm mang đến cho khán giả Việt Nam cơ hội thưởng thức các giải bóng đá danh giá nhất thế giới trên hệ thống Truyền hình FPT.

Tham dự buổi họp báo có TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh, PGĐ Truyền hình FPT Telecom Tô Nam Phương, Đại sứ Italia tại Việt Nam, các cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, Vũ Như Thành, các BLV Trương Anh Ngọc, Ngô Quang Tùng, cùng đông đảo phóng viên từ các trang báo thể thao nổi tiếng tại Việt Nam. Chương trình diễn ra tại The Rooftop, tầng 19, tòa nhà 83B Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tại sự kiện này, đại diện Truyền hình FPT, TGĐ Hoàng Việt Anh đã công bố việc chính thức sở hữu bản quyền truyền thông toàn bộ Giải đấu Serie A (10 trận đấu/vòng; 380 trận đấu/mùa) cùng với FA Cup trong 3 mùa giải liên tiếp, giai đoạn 2018 – 2021. 



Phát biểu trong buổi họp báo, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc bày tỏ niềm vui mừng khi Truyền hình FPT đã chính thức sở hữu bản quyền phát sóng 2 giải bóng đá danh tiếng Serie A và FA Cup, cùng hy vọng đây là món quà đặc biệt mà Truyền hình FPT đem đến NHM bóng đá Việt Nam. Anh Ngọc cũng tin tưởng, thông qua Serie A, Truyền hình FPT sẽ làm tốt nhiệm vụ cầu nối, không chỉ trong lĩnh vực bóng đá, mà còn cả về văn hóa, góp phần phát triển mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa 2 nước Việt Nam – Italia. Cuối cùng, TGĐ FPT chúc Serie A sẽ sớm lấy lại vị thế của mình trên bản đồ bóng đá thế giới.

Là một trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu, Serie A luôn nhận được nhiều tình cảm từ NHM bóng đá Việt Nam, với những tên tuổi truyền thống của bóng đá thế giới như Juventus, AC Milan, Inter Milan hay AS Roma,…Chắc chắn, những trận cầu đỉnh cao như Derby nước Ý Juventus – AC Milan, Derby thành Milano hay Derby Thủ đô giữa AS Roma và Lazio Roma sẽ là bữa tiệc mà NHM túc cầu giáo trông đợi. Chính thức khởi tranh từ 19/8/2018, Serie A đang cho thấy bước chuyển mình mạnh mẽ nhằm tìm lại vị trí đỉnh cao với nhiều sự thay đổi về chất. Trong khi trên băng ghế huấn luyện sẽ là cuộc “đấu trí” giữa các chiến lược gia lão luyện Ancelotti, Max Allegri, Spalleti với các nhà cầm quân trẻ tuổi Simone Inzaghi, Gennaro Gattuso, thì ngoài sân cỏ, cuộc so tài giữa những danh thủ Giorgio Chiellini, Radja Nainggolan, Ivan Perisic và đặc biệt, siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo – bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử “Bà đầm già thành Turin” Juventus chắc chắn sẽ mang đến một mùa giải kịch tính, bùng nổ.



Được biết đến như một trong những giải bóng đá lâu đời nhất lịch sử, FA Cup là món ăn tinh thần không thể thiếu với NHM bóng đá Anh – quê hương của môn thể thao Vua. Thể thức đấu loại trực tiếp đem đến những bất ngờ, chính là thứ đặc sản rất riêng của giải đấu này. NHM đang rất chờ đợi, liệu sẽ có những bất ngờ như hiện tượng Wigan của mùa giải trước, hay chức vô địch vẫn sẽ gọi tên những thế lực cũ Man Utd, Man City, Arsenal, Chelsea, Liverpool?

Bên cạnh những trận cầu trực tiếp, Truyền hình FPT dự kiến sẽ sản xuất nhiều chương trình bên lề, trước, trong và sau mỗi trận đấu. Thời gian gần đây, Truyền hình FPT liên tục có sự cải tiến để nâng cao chất lượng về nội dung cũng như trải nghiệm của người dùng. Đặc biệt, thông qua Truyền hình FPT, các giải đấu thể thao đỉnh cao trong và ngoài nước ngày một thêm gần gũi với NHM Việt Nam hơn, có thể kể đến như FIFA World Cup 2018, Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL 2018), Giải Ngoại Hạng Anh (Premier League), Giải Futsal Cup VFL 2018... Với việc công bố bản quyền truyền thông Giải Serie A và FA Cup, năm 2018 hứa hẹn sẽ mang đến những dấu ấn riêng mà Truyền hình FPT dành để tri ân đến khán giả, khách hàng và đối tác.



Như vậy, trong 3 mùa giải liên tiếp từ 2018 đến 2021, Truyền hình FPT sẽ đồng hành cùng khán giả và người hâm mộ cả nước với những trận đấu kịch tính cùng các sự kiện bên lề hấp dẫn của Serie A và FA Cup. Khán giả có thể theo dõi các giải đấu này trên hệ thống Truyền hình FPT và nền tảng FPT Play.

Cập nhật các tin tức mới nhất của giải đấu thông qua Fanpage và website của Truyền hình FPT. Hotline: 19006600.