1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom là nhà cung cấp Internet cố định tốc độ cao tiêu biểu

Tin báo chí , 09-04-2018 19:53

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa được bình chọn là “Nhà cung cấp có chất lượng dịch vụ Internet cố định tốc độ cao - ADSL & FIBER tiêu biểu”.
 

Danh hiệu này do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG Việt Nam và Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) công bố sau cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng di động - MBP và nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định tốc độ cao - ADSL và fiber. Khảo sát được triển khai từ 1/1 đến 27/3 tại 8 tỉnh, thành với hơn 5.000 phiếu khảo sát được phát ra.

Kết quả này phản ánh chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ và tốc độ đường truyền dịch vụ Internet (bao gồm ADSL và Fiber) của viễn thông FPT. Trong vài năm trở lại đây, FPT Telecom liên tiếp triển khai các chương trình nâng băng thông, tăng tốc độ đường truyền. Mới đây nhất vào tháng 1, đơn vị này đã tiến hành tăng tốc độ đường truyền Internet cáp quang lên 30% với giá cước không đổi. Đây là một nỗ lực thường niên nhằm mang đến cho khách hàng những lợi ích ngày một gia tăng.



Năm 2017, FPT Telecom từng tung gói dịch vụ Internet tốc độ cao - SOC 1 Gbps.


Bên cạnh đó, FPT Telecom cũng được biết đến là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên sở hữu gói dịch vụ Internet tốc độ nhanh nhất mang tên SOC 1 Gbps (tốc độ đường truyền lên tới 1.024 Mbps tương đương 128 MB/giây), cho phép người dùng tải xuống một bộ phim điện ảnh chất lượng full HD 1080 trong 1-2 phút, hay hỗ trợ tốt việc sử dụng các nền tảng lưu trữ đám mây, đăng tải tài liệu dung lượng lớn, truy nhập các nội dung video 4K, thực tế ảo (VR), game…

Ngay từ thời kỳ đầu của Internet Việt Nam, FPT Telecom đã làm khác khi cho ra đời các gói ADSL với giá 10-40% so với trước. Đây cũng là đơn vị tiên phong khai thác dịch vụ Internet tốc độ cao bằng kết nối cáp quang (FTTH) với tốc độ tải 10 gigabit/giây, nhanh gấp 200 lần so với ADSL 2+ (20 megabit/giây).  Những hành động này của FPT góp phần tạo nên xu hướng dịch chuyển và cạnh tranh lành mạnh trên thị trường Internet, kích thích lượng người dùng Internet tăng gần 7 lần trong 5 năm, từ 2003 đến 2008.

Danh hiệu bình chọn này một lần nữa thể hiện sự ghi nhận của cộng đồng người dùng Internet đối với viễn thông FPT trong hành trình cung cấp và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Theo Zingnews