1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom trang bị modem Wi-Fi băng tần kép cho thuê bao mới

Tin báo chí , 04-01-2018 14:40

Bên cạnh chương trình dành cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet Cáp quang, FPT Telcom cũng trợ giá cho những khách hàng đang sử dụng dịch vụ muốn nâng cấp lên Modem Wi-Fi băng tần kép.

Theo cập nhật mới nhất từ FPT Telecom, khách hàng từ thời điểm này khi đăng ký mới dịch vụ Internet Cáp quang (FTTH) tại Hà Nội và TP.HCM sẽ được trang bị Modem Wi-Fi băng tần kép theo chuẩn 802.11ac 2,4Ghz và 5Ghz Wave 2 MU-MIMO với công nghệ hiện đại, thao tác cấu hình cực kỳ đơn giản.

Đây là thế hệ Modem Wi-Fi sử dụng đồng thời hai băng tần 2,4Ghz và 5Ghz có khả năng tránh nhiễu. Với thiết bị mới, người dùng có cơ hội được trải nghiệm tối đa những tiện ích mà đường truyền Internet cáp quang mang lại như tốc độ nhanh hơn, tín hiệu ổn định hơn, hầu như không bị nhiễu sóng khi có nhiều người dùng, nhiều thiết bị cùng hoạt động tại một thời điểm, thậm chí ngay cả khi làm việc trực tuyến, stream nội dung 4K, chơi game online.... Đặc biệt khi các dòng smartphone, laptop, máy tính bảng mới hiện nay đều hỗ trợ 2 băng tần thì modem mới của FPT Telecom sẽ người dùng dịch vụ FTTH của nhà cung cấp này tận dụng tối đa hiệu năng của các thiết bị công nghệ.


Modem Wi-Fi thế hệ mới của FPT Telecom hỗ trợ băng tần kép MU-MIMO.

Giá cước niêm yết của các gói dịch vụ Internet Cáp quang FPT sẽ không thay đổi so với chính sách hiện hành, chi phí vật tư triển khai sẽ được quy định cụ thể cho từng gói dịch vụ và ưu đãi theo hình thức thanh toán theo hướng hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

FPT Telecom khẳng định Modem Wi-Fi thế hệ mới tuy có thiết kế tinh gọn vì các ăng-ten đã được giấu gọn bên trong thiết bị, nhưng vẫn đảm bảo tối đa hiệu năng hoạt động. Điều này cũng có thể xem là một điểm cộng về tính thẩm mỹ trong thiết kế so với các loại Modem băng tần kép có nhiều ăng-ten bên ngoài trên thị trường hiện nay.

Được biết, chương trình trang bị Modem Wi-Fi băng tần kép hỗ trợ MU-MIMO của FPT Telecom dành cho khách hàng đăng ký mới các gói dịch vụ Internet cáp quang FPT đã chính thức được áp dụng tại Hà Nội và Tp.HCM và sẽ được áp dụng cho các tỉnh thành khác trong thời gian tới. Riêng với khách hàng đang sử dụng các dịch vụ Internet cáp quang FPT có nhu cầu nâng cấp lên Modem Wi-Fi thế hệ mới, đại diện FPT cho biết nhà cung cấp cũng có chương trình hỗ trợ đặc biệt với mức giá ưu đãi modem là 990.000 đồng (đã bao gồm VAT).

Theo PCworld