1900 6600
Live Chat
1900 6600

Sức hút từ Voice Remote của FPT Play Box với người dùng Việt

Tin báo chí , 08-01-2019 15:00

Voice Remote - điều khiển bằng giọng nói của FPT Play Box là bước cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng Việt với khả năng nhận diện thông minh.
 

Sau khi ra mắt, Voice Remote nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng công nghệ, người tiêu dùng, nhất là nhóm các khách hàng thuộc hộ gia đình. Theo đó, FPT Telecom bán hơn 1.000 chiếc Voice Remote trong 3 tuần đầu tiên.

Với công nghệ trí tuệ nhân tạo, các smart TV cao cấp đều có thể liên kết với những thiết bị hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói qua giao thức kết nối Bluetooth, nhưng chúng lại sở hữu mức giá khá đắt đỏ.

Hiểu được điều này, FPT Play Box đã nghiên cứu để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Hãng đã trình làng thiết bị điều khiển bằng giọng nói “thuần Việt”, hỗ trợ nhận diện đặc âm vùng miền trên lãnh thổ Việt Nam. Người dùng có thể đưa ra khẩu lệnh tìm kiếm nội dung bằng tiếng Việt với chiếc điều khiển tại nhà dành riêng cho thiết bị xem truyền hình Internet FPT Play Box.
 


Sản phẩm nhận được nhiều quan tâm


Voice Remote là thiết bị giúp tối ưu hóa về thao tác sử dụng, loại bỏ tới 90% số lượng nút bấm so với phiên bản điều khiển thông thường. Các phím chức năng cơ bản trên sản phẩm cũng được sắp xếp linh hoạt để đảm bảo việc thao tác dễ dàng thuận tiện cho người sử dụng.Là sản phẩm phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà, Voice Remote dễ sử dụng và phù hợp cho mọi độ tuổi từ người lớn tới trẻ nhỏ. Bằng giao thức kết nối Bluetooth 4.0 và bộ lập trình thông minh, người dùng chỉ cần giữ phím thu âm và nói là có thể tìm kiếm bất kỳ nội dung nào có trên FPT Play Box. Thiết bị cho kết quả theo câu lệnh gần như tuyệt đối, từ việc tìm kiếm kênh truyền hình, cho tới kho phim bộ, phim chiếu rạp đặc sắc, hay nội dung bên trong ứng dụng Youtube hoặc Karaoke

Giá bán sản phẩm chính thức từ các chi nhánh FPT Telecom là 390.000 đồng. Giá cho bộ đôi sản phẩm bao gồm trọn bộ thiết bị FPT Play Box 4K 2018 và Voice Remote là 1,79 triệu đồng. Khách hàng sẽ được một đổi một trong 30 ngày đầu tiên và bảo hành toàn bộ sản phẩm trong 12 tháng sử dụng. 
Ngoài ra, FPT Play Box sẽ dành tặng 12 tháng xem gói kênh giải trí với hơn 150 truyền hình trong nước và quốc tế, xem mùa giải Ngoại hạng Anh (2018 - 2019), Serie A (2018 - 2019) và FA Cup cho tất cả khách hàng mua sản phẩm FPT Play Box 1/9 - 30/9.  Sau sự xuất hiện của của hàng loạt thiết bị thông minh như FPT Play Box (2017); FPT Play Box 4K (2018) thì sự ra mắt của Voice Remote - điều khiển dành riêng cho người Việt, đã đánh dấu bước đột phá công nghệ mới. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website hoặc hotline: 19006600.

Theo Zing.vn