1900 6600
Live Chat
1900 6600

Trải nghiệm cuộc sống tương lai tại Techday 2020

Tin báo chí , 20-11-2020 09:47

27 gian hàng tại sự kiện Techday 2020 của tập đoàn FPT giúp người tham dự trải nghiệm cuộc sống tương lai, nơi mọi hoạt động vận hành đều được số hoá.
 

 
Khu vực doanh nghiệp thông minh Enterprise 5.0 mô phỏng hoạt động của doanh nghiệp số với sự giúp đỡ của công nghệ. Doanh nghiệp sẽ vận hành tốt hơn, người lao động được tham gia nhiều hơn vào các hoạt động sáng tạo và nâng cao năng suất.

Công nghệ AI của FPT được nhiều người tham dự quan tâm. Nó được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ quản lý doanh nghiệp, tài chính, giao thông và cả y tế... Các quy trình của doanh nghiệp đều được tự động hoá, như chăm sóc tiếp nhận khách hàng, các giải pháp điều khiển giao thông, các hệ thống bệnh án điện tử....
 

 
Trung tâm điều hành doanh nghiệp 5.0 là điểm nhấn của triển lãm. Tại đây, người dùng dịch vụ có thể "đối thoại" với chính doanh nghiệp như một thực thể có trí tuệ. Thông qua hệ thống báo cáo và phân tích dữ liệu trực tuyến, lãnh đạo doanh nghiệp có thể nắm bắt thông tin hoạt động, kinh doanh, sản xuất của đơn vị theo thời gian thực, từ đó đưa ra quyết định kịp thời, triển khai đồng loạt nhanh chóng.
 

FPT cũng cung cấp cho người dùng các thiết bị đầu cuối, như smartphone, laptop, từ các thương hiệu lớn thông qua hệ thống bán lẻ FPTShop.
 

 
FPT Online giới thiệu giải pháp tăng cường báo chí, ứng dụng AI vào việc tổng hợp các xu hướng tin tức, duyệt comment và gợi ý cho người dùng các nội dung yêu thích theo thời gian thực.
 

 

Khu vực cho người thăm quan trải nghiệm việc giảng dạy và học tập trực tuyến với hệ thống giáo dục sử dụng AI đầu tiên tại Việt Nam. Phương pháp học tập cho phép mỗi học sinh có một giáo trình phù hợp với năng lực bản thân để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả.

 
Gian hàng Smart Home được nhiều người quan tâm nhất. FPT đưa ra các giải pháp căn nhà thông minh với các thiết bị do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất, như FPT, Điện Quang, Rạng Đông.
 

FPT Play Rogo là ứng dụng điều khiển các thiết bị nhà thông minh đầu tiên tại Việt Nam có thể điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt. Người dùng điều khiển hoặc thiết lập các thiết bị như đèn, camera, khoá cửa, công tắc đơn giản và dễ dàng.
Theo VnExpress.net