1900 6600
Live Chat
1900 6600

Voice remote của FPT cháy hàng sau ba tuần ra mắt

Tin báo chí , 08-01-2019 15:19

Hơn 1.000 điều khiển bằng giọng nói của FPT Play Box được bán ra trong 3 tuần ra mắt và luôn trong tình trạng cháy hàng.​
 

Trình làng giới công nghệ vào tháng 9 năm nay, Voice Remote (điều khiển thông minh nhận diện giọng nói) là sản phẩm ứng dụng công nghệ 4.0 của thương hiệu công nghệ FPT Telecom.

Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm thu hút sự quan tâm từ giới số hóa, người tiêu dùng, đặc biệt là khách hàng thuộc nhóm hộ gia đình. Theo thông tin từ đại diện FPT Telecom, trong hơn 3 tuần trình làng, hơn 1.000 chiếc Voice Remote đã được bán và luôn trong tình trạng ''cháy hàng''tại hệ thống. 



Hơn 1000 chiếc Voice Remote sau ba tuần ra mắt
 

Nhà sản xuất cho biết, Voice Remote được lập trình, thiết kế và sản xuất nhằm mục đích nâng cao tiện ích trải nghiệm cho khách hàng đang sử dụng sản phẩm FPT Play Box. Qua đó, người dùng thuận tiện hơn trong việc điều khiển TV cũng như tìm kiếm nhanh hơn các nội dung mong muốn. 
 

Ứng dụng công nghệ 4.0
 



Voice Remote có thể nhận diện hầu hết giọng nói và cho kết quả tìm kiếm chính xác
 

Chiếu điều khiển bằng giọng nói được kết nối với FPT Play Box thông qua cổng kết nối Bluetooth 4.0, cho phép việc tiếp nhận dữ liệu nhanh chóng và chính xác. Nhà sản xuất cho hay, thông qua ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), Voice Remote có thể nhận diện hầu hết giọng nói của tất cả vùng miền trên lãnh thổ Việt Nam.''Công nghệ 4.0'' là cụm từ được nhắc đến khá nhiều trong giới công nghệ, đặc biệt là ngành viễn thông điện tử. Theo Klaus Schwab, người sáng lập và chủ tịch điều hành Diễn đàn Kinh tế hế Giới, Cách mạng Công nghiệp 4.0 sẽ diễn ra trên 3 lĩnh vực chính gồm Công nghệ sinh học, Kỹ thuật số và Vật lý. Trong đó, những yếu tố cốt lõi của Kỹ thuật số 4.0 sẽ là Trí tuệ nhân tạo (AI); Vạn vật kết nối - Internet of Things (IoT); dữ liệu lớn (Big Data). 
 

Thiết kế theo xu hướng hiện đại
 

Voice Remote hướng tới xu hướng thiết kế mới, nhấn mạnh sự đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn tích hợp nhiều tính năng và dễ sử dụng. So với phiên bản trước, điều khiển bằng giọng nói tinh giảm đến 90% số lượng phím bấm. Tuy nhiên, những phím tắt cơ bản như phím mở nguồn, ''mic thu âm", trang chính, tắt - giảm âm lượng, quay lại và menu...vẫn được trang bị đầy đủ nhằm tối ưu hóa sự thuận tiện khi sử dụng.

Thiết bị được sản xuất theo tiêu chuẩn cao của tập đoàn, phủ bên ngoài các bo mạch là lớp vỏ được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp đem đến sự cứng cáp, tuổi thọ cao. Vóc dáng dạng thanh dài, bo cong ở hai cạnh của điều khiển tạo cảm giác cầm chắc tay và thoải mái. 
 

Dễ sử dụng, phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình
 

Là sản phẩm sử dụng cho nhu cầu giải trí tại nhà, Voice Remote hướng tới tiêu chí dễ sử dụng, phù hợp cho mọi độ tuổi, từ người lớn tuổi cho tới trẻ nhỏ. Chỉ cần ấn và giữ phím ''mic thu âm'', người dùng có thể ra lệnh cho chiếc FPT Play Box đi đến nội dung mong muốn như tìm một bộ phim, mở kênh truyền hình, ứng dụng Youtube, hay bài hát Karaoke. Câu lệnh cho kết quả chính xác gần như tuyệt đối.
 



Điều khiển bằng giọng nói đem đến trải nghiệm sử dụng thú vị cho người dùng
 

Voice Remote được nghiên cứu và phát triển bởi người Việt. Sản phẩm hiện được phân phối và bảo hành tại hơn 200 các chi nhánh, gần 1.000 cửa hàng, đại lý được uỷ quyền của FPT Telecom trên toàn quốc với giá bán 390.000 VNĐ.Không chỉ chú trọng nâng cấp về thiết bị, FPT Play Box 2018 còn liên tục mở rộng và cập nhật các nội dung giải trí và truyền hình hấp dẫn, với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao đỉnh cao, phim 4K bom tấn, phim bộ bản quyền cùng các chương trình liveshow ca nhạc trực tiếp, giải trí đa dạng, đặc sắc.

Giá cho bộ đôi sản phẩm bao gồm trọn bộ thiết bị truyền hình Internet FPT Play Box 4K 2018 và Voice Remote là 1.790.000 VNĐ. FPT Telecom cho biết, khách hàng sẽ được 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên và bảo hành toàn bộ sản phẩm trong 12 tháng sử dụng. 

Theo VNExpress