1900 6600
Live Chat
1900 6600

Á hậu Hoàn vũ cùng FPT Telecom sẻ chia yêu thương nhân dịp 20-11

Tin FPT , 20-11-2015 17:14

Ngày 18/11, Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng đã cùng với đoàn đại diện FPT Telecom đến thăm hỏi và trao quà cho các giáo viên nghèo của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
 

Địa điểm đầu tiên đoàn đến thăm là trường Tiểu học Trần Phú (huyện Châu Đức). Đây là một trong những trường thuộc diện khó khăn nhất của tỉnh. Anh Diệp Minh Hoàng, Giám đốc Vùng 6, gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc đến với các thầy cô của trường nhân dịp 20/11. 

 

Á hậu Lê Hằng ăn mặc giản dị, nở nụ cười tươi tắn khi có dịp được tham gia chương trình tri ân nhà giáo của Viễn thông FPT. Cô cũng không quên gửi lời chúc sức khỏe đến các giáo viên trường Tiểu học Trần Phú. 

 

Thầy Nguyễn Đình Quốc Hùng, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết, đời sống của giáo viên lẫn học sinh của trường đều đặc biệt khó khăn. "Xã Suối Rao là một vùng thuần túy về nông thôn nên cuộc sống của người dân còn nhiều thiếu thốn". 

 

Đại diện FPT Telecom cùng Á hậu Lệ Hằng trao quà cho 3 giáo viên thuộc diện khó khăn nhất của trường gồm thầy Phạm Văn Hùng, Trần Như Huỳnh và Trần Thành Công. 

 

Theo thầy Hiệu trưởng, cả ba giáo viên này đều có cuộc sống khó khăn nhưng luôn có sự nỗ lực rất lớn trong công việc. "Dù cuộc sống có khó khăn nhưng đã yêu nghề rồi thì cái gì cũng có thể vượt qua được", thầy Trần Thành Công (thứ hai từ trái qua) chia sẻ. 

 

Điểm đến tiếp theo là trường Tiểu học Bình Châu (huyện Xuyên Mộc). Khi đoàn FPT Telecon đến cũng đúng lúc giờ ra chơi của các em học sinh. Các em vô cùng hào hứng khi thấy sự xuất hiện của Á hậu Lệ Hằng và xúm lại "ngắm nhan sắc" của người đẹp. 

 

"FPT Telecom hiện nay đã trải dài trên khắp cả nước. Ngoài những hoạt động kinh doanh, các chương trình thiện nguyện cũng luôn nằm trong sự ưu tiên của chúng tôi", anh Diệp Minh Hoàng phát biểu. 

 

Á hậu Hoàn vũ 2015 thổ lộ, cô rất đồng cảm với hoàn cảnh của các giáo viên nghèo nơi đây. "Tôi rất mong sẽ có cơ hội quay lại đây", cô tâm sự. 

 

Anh Hoàng trao quà tặng từ đơn vị cho hai giáo viên khó khăn là thầy Nguyễn Hoàng Sẻ (trường Tiểu học Bình Châu) và thầy Lê Đình Thiệu (trường THCS Bình Châu). 

 

Trong ba trường hợp khó khăn của điểm trường này có cô Nguyễn Thị Minh Lý không có mặt vì phải nghỉ dạy đi chạy thận. Cô Nguyễn Thị Bình (Chủ tịch Công Đoàn nhà trường) thay mặt cô Lý nhận phần quà của Viễn thông FPT từ Á hậu Lệ Hằng và chị Tô Thị Thanh Thủy (Phó phòng Marketing). 

 

Đoàn cũng ghé thăm nhà của thầy Nguyễn Hoàng Sẻ, người có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhất. Trong căn nhà ọp ẹp của thầy, những tấm vách tường loang lỗ những khe hở khiến những người đến thăm không khỏi chạnh lòng. Trong ảnh, Á hậu Lệ Hằng xúc động trước hoàn cảnh của thầy Sẻ. 

 

Anh Hoàng và Á hậu Hoàn vũ thăm hỏi và chúc sức khỏe thầy Sẻ. "Nhiều lúc nhìn thầy cô ở lớp tôi cũng ít khi để ý đến hoàn cành của các giáo viên. Hôm nay trực tiếp đến nhà thầy Sẻ tôi mới biết đằng sau một người thầy tận tụy có lúc là một hoàn cảnh éo le. Tôi hy vọng mình sẽ có thêm nhiều dịp đồng hành với FPT Telecom giúp đỡ nhiều giáo viên khó khăn, giúp các thầy cô vững tin với nghề", Á hậu chia sẻ. 

"Kết nối trái tim - Sẻ chia yêu thương" là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của FPT Telecom hướng tới xã hội, thuộc khuôn khổ chiến dịch "We love you" do đơn vị này khởi xướng. 

 

Lệ Hằng cũng dành chút thời gian để vào lớp học giao lưu cùng các em học sinh. Cô mang theo bánh kẹo để thưởng cho các em. 

 

Á hậu chụp ảnh cùng các em học sinh của trường Tiểu học Bình Châu.