1900 6600
Live Chat
1900 6600

Chủ tịch FPT Telecom tặng TV tri ân khách hàng

Tin FPT , 22-11-2016 15:34

“Sau gần 20 năm hoạt động, thành công hiện tại của công ty chính là từ sự tin tưởng, yêu mến và ủng hộ của khách hàng”, Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà chia sẻ
 

Với mong muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom trong suốt hành trình phát triển, đại diện lãnh đạo công ty cùng các giám đốc đơn vị sẽ có chuyến thăm và trao tặng những món quà tri ân đặc biệt tại nhà các khách hàng lâu năm nhân kỷ niệm 20 năm thành lập công ty.

Buổi trao tặng quà tận nhà dành cho khách hàng trong chương trình tri ân đầu tiên diễn ra ngày 16/11 tại TP HCM với sự tham gia của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, quản lý các đơn vị Vùng 5, Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh, Quản lý cước. Gia đình đầu tiên đoàn tới thăm là nhà khách hàng Phan Xuân Trường ở đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1.

Buổi trao quà diễn ra trong bầu không khí ấm cúng, vui vẻ cùng sự đón tiếp nồng nhiệt từ gia đình anh Trường. Đại diện lãnh đạo FPT Telecom gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng đã tin yêu và sử dụng dịch vụ trong suốt thời gian dài qua.

 

Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà chia sẻ, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến cùng mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam - TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam, sau gần 20 năm hoạt động, đến nay FPT Telecom đã có hàng triệu khách hàng trên toàn quốc cùng nhiều dịch vụ sản phẩm mới với những cải tiến vượt bậc.

“Thành công hiện tại của công ty chính là từ sự tin tưởng, yêu mến và ủng hộ của khách hàng, trong đó có gia đình anh Trường. Chúng tôi luôn mong muốn tiếp tục được đón nhận và lắng nghe nhiều hơn nữa sự chia sẻ cũng như ủng hộ của khách hàng để FPT Telecom ngày càng hoàn thiện”, chị Hà bày tỏ.

 

Gắn bó với nhà mạng FPT Telecom từ lúc “sơ khai lập nghiệp”, anh Phan Xuân Trường (thứ ba từ trái sang) vui mừng và bất ngờ khi đại diện Ban lãnh đạo đơn vị đã tận tình đến trao những món quà đặc biệt.

Bên cạnh những phần quà ý nghĩa như chiếc TV Toshiba 49 inch thế hệ mới, cùng một năm sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT miễn phí, đơn vị còn trao tặng hộp giải mã thế hệ mới của Truyền hình FPT và hỗ trợ lắp đặt ngay tại nhà với mong muốn khách hàng có thể trải nghiệm những tính năng, tiện ích vượt bậc từ các sản phẩm cho các thành viên trong gia đình mình. Mọi vấn đề về kỹ thuật sẽ được FPT Telecom hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

“Cảm ơn món quà tri ân kỷ niệm 20 năm thành lập của FPT Telecom. Tôi rất vinh dự là một trong số những khách hàng đầu tiên và sử dụng dịch vụ Internet FPT lâu năm nhất trên toàn quốc”, anh Trường hào hứng và tiết lộ, không những sử dụng mạng Internet FPT cho gia đình, anh còn dùng cho các cơ sở kinh doanh và giới thiệu cho bạn bè, người thân.

“Ngoài chất lượng tốt và ổn định, tôi rất thích dịch vụ chăm sóc khách hàng của FPT. Mỗi lần gặp vấn đề kỹ thuật chỉ cần liên hệ lên bộ phận hỗ trợ là được xử lý kịp thời, nhân viên cũng vui vẻ, nhiệt tình”, anh nói. 

 

Ở cái tuổi “xưa nay hiếm” nhưng khi thấy đoàn FPT Telecom đến nhà trao quà tri ân, bác Diệp Hữu Tâm, 81 tuổi, quận 1, vẫn ra tận cửa để đón tiếp lãnh đạo đơn vị cùng nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi.

Là “thầy thuốc” với tuổi nghề hơn 50 năm, bác Tâm cho biết mình thường xuyên dùng Internet để cập nhật thông tin, kiến thức, tham khảo và chia sẻ những kinh nghiệm về chuyên khoa mắt, nhờ Internet mà công việc của bác luôn dễ dàng, tiện lợi hơn. Với 4 thế hệ gia đình đều sử dụng Internet FPT Telecom, bác Tâm phấn khởi trước món quà do đại diện lãnh đạo FPT Telecom trao tặng. “Tôi vui lắm, rất cảm ơn công ty về sự tri ân đặc biệt này”.

Ảnh gia đình bác Tâm được lắp đặt miễn phí Truyền hình FPT và Nguyễn Hữu Hoài Hưng (áo cam), PGĐ Trung tâm chăm sóc khách hàng FPT Telecom, hướng dẫn tận tình về những tính năng mới của dịch vụ.

 

Từng nhiều lần giới thiệu dịch vụ để nhân viên FPT Telecom bán hợp đồng, khách hàng Lê Thị Thu Thủy, đường Cách mạng tháng Tám, quận 3, là một trong những người luôn đánh giá cao và trung thành với dịch vụ của FPT Telecom suốt nhiều năm qua. Hiện căn nhà mới xây bên quận 9 chị Thủy cũng dự định lắp mạng FPT để sử dụng. Tuy nhiên, do hạ tầng chưa tới nên chị vẫn chờ.

 

“Trước đây mỗi lần có trục trặc gọi xuống bảo trì rất là lâu. Nhưng bây giờ tình hình cải thiện nhiều rồi. Mỗi lần có vấn đề gọi xuống là có người đến hỗ trợ rất nhiệt tình và triệt để", chị Thủy cho biết.

Ảnh anh Võ Duy Phúc, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 6, trao tặng kỷ niệm chương nhân dịp sinh nhật 20 năm FPT Telecom.

 

Gia đình thứ tư tại Sài Gòn nhận quà tri ân trong ngày 16/11 là anh Trần Văn Bình An, đường Trần Quốc Toản, quận 3.

“Gia đình tôi cũng gắn bó với Internet FPT nhiều năm rồi. Thực sự ngoài chất lượng tốt và ổn định, tôi rất thích cách chăm sóc khách hàng của FPT. Mỗi lần gặp vấn đề kỹ thuật chỉ cần gọi lên bộ phận hỗ trợ kỹ thuật đều được hỗ trợ kịp thời. Nhân viên cũng vui vẻ, nhiệt tình”, anh Bình An chia sẻ.

 

Nhận những món quà tri ân bất ngờ và ý nghĩa do chính lãnh đạo FPT Telecom trao tặng, các khách hàng đã bày tỏ niềm vui và gửi lời cảm ơn đến đơn vị. Họ kỳ vọng đơn vị sẽ ngày càng phát triển và liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ cải tiến, mới lạ đáp ứng nhu cầu của mọi người, ngày càng nhận được sự đón nhận của người dùng trong và ngoài nước.

Dự kiến trong tháng 11, khách hàng lâu năm nhất của FPT Telecom và Top 20 khách hàng sử dụng Internet FPT lâu nhất sẽ đón nhận những phần quà tri ân từ Viễn thông FPT với thông điệp “20 năm FPT Telecom - Kết nối tin yêu”.  Tại các tỉnh thành trên toàn quốc, ban giám đốc chi nhánh cũng sẽ tổ chức các buổi gặp gỡ, thăm hỏi và trao quà cho các khách hàng lâu năm nhất tại địa phương.