1900 6600
Live Chat
1900 6600

Chủ tịch VIA: 'Công nghệ là lợi thế của Truyền hình FPT'

Tin FPT , 20-11-2015 17:08

"FPT Telecom đang làm tốt trong việc ứng dụng công nghệ và liên tục sáng tạo, cải tiến dịch vụ truyền hình nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới", ông Vũ Hoàng Liên, Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), đánh giá.

Tại sự kiện Internet Day 2015 diễn ra ngày 19/11 tại khách sạn Sheraton (Hà Nội), ngoài phần tham luận của các đại điện về chủ đề "Internet of Things", FPT Telecom đã tổ chức trưng bày và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ tiêu biểu đang cung cấp, thu hút đông đảo khách tham quan.

Đến thăm gian hàng của FPT Telecom, ông Vũ Hoàng Liên, Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA), bày tỏ sự ấn tượng với dịch vụ Truyền hình FPT và đánh giá cao sự sáng tạo của sản phẩm mới này. "Tôi cho rằng FPT Telecom đang có những chuyển hóa lớn về công nghệ. Với tư cách khách hàng, tôi thấy chất lượng Truyền hình FPT mượt mà nhất trong các bên truyền hình mà tôi đã xem. Tôi tin với tư duy kinh doanh của FPT trong thời gian tới sẽ đẩy được các nội dung, nhất là những nội dung có bản quyền, bản sắc riêng và không phải dễ gì mà các đơn vị truyền thống theo được", ông nhận định.

gh-1-7459-1447988367.jpg
Ông Vũ Hoàng Liên, Chủ tịch Hiệp hội Internet Việt Nam (hàng trên, giữa) và Chủ tịch FPT Trương Gia Bình thăm gian hàng của FPT Telecom.

Chủ tịch VIA cũng nhấn mạnh, công nghệ là lợi thế của FPT nhưng ông tin tưởng vào hướng đi liên quan đến nội dung để đẩy mạnh thương hiệu truyền hình. Cách sắp đặt nội dung của FPT Telecom trên truyền hình hiện nay khá hợp lý và luôn cập nhật những sự kiện nóng hổi đang diễn ra trực tiếp.

"Trong tất cả xu hướng, ai đi trước và giữ được chất lượng dựa trên sự vận dụng công nghệ mới nhất sẽ gặt hái thành quả và tôi tin đó là lợi thế của FPT. Ngoài nội dung thì công nghệ vẫn là yếu tố quyết định thành công", ông Liên khẳng định.

Chủ tịch FPT Trương Gia Bình cho biết thêm, FPT có số lượng lớn kỹ sư đang làm cho việc cho hãng Truyền hình lớn tại Mỹ. Từ đó, có thể học hỏi những công nghệ hiện đại nhất từ thế giới để phục vụ cho Việt Nam. Với lợi thế đó, Truyền hình FPT luôn đưa ra những tiện ích tối ưu dành cho khách hàng.

gh-2.jpg
             Gian hàng của FPT Telecom hút khách tham quan. Nhân viên FPT Telecom demo cho khách hàng dịch vụ Truyền hình FPT.

Tại Internet Day năm nay, gian hàng của FPT Telecom thu hút lượng khách tham quan vượt dự kiến. Hàng trăm khách hàng đã đến tìm hiểu dịch vụ và hơn 20 người đồng ý ký kết hợp đồng ngay. "Ban đầu, FPT Telecom làm gian hàng với mục đích giới thiệu sản phẩm dịch vụ nên chúng tôi khá bất ngờ khi có nhiều vị khách muốn ký hợp đồng ngay. Điều này chứng tỏ thương hiệu và chất lượng dịch vụ của công ty đang ngày càng vững chắc trên thị trường", chị Lê Thị Quỳnh Như, đại diện phòng Marketing FPT Telecom, chia sẻ. 

Anh Nguyễn Văn Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, cho hay: "Tôi đang sử dụng dịch vụ Internet của FPT thấy chất lượng rất ổn định và đang có nhu cầu lắp thêm truyền hình. Sau khi được tham quan gian hàng của FPT Telecom tại Internet Day, tôi rất ấn tượng với Truyền hình FPT. Sản phẩm này khá gọn nhẹ, tiện dụng, nhiều tính năng mới và nội dung phong phú. Tôi thích tìm hiểu về công nghệ mới nên sẽ dùng thử để trải nghiệm".

Ngoài triển lãm gian hàng, FPT còn có phần trình bày của Chủ tịch Trương Gia Bình về chủ đề "Internet of thing" và anh Phan Hồng Tâm, Trưởng phòng Điều hành mạng IP FPT Telecom, cũng có bài tham luận về chủ đề "FPT Telecom sẵn sàng cho Internet of Things".

Internet Day 2015 thu hút sự tham gia của gần 500 quan khách đến từ các doanh nghiệp CNTT và viễn thông. Đây là dịp để bên liên quan đề xuất, đóng góp cho dự án quốc gia, là cầu nối giữa doanh nghiệp, cộng đồng với cơ quan quản lý Nhà nước, nhằm tạo được sự hỗ trợ tối đa cho Internet phát triển tại Việt Nam. Chương trình do Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) tổ chức dưới sự bảo trợ và chỉ đạo của Bộ Thông tin và truyền thông.