1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom trao học bổng ‘Kết nối’ ở phía Nam

Tin FPT , 20-03-2014 08:11

Bốn trường có sinh viên được nhận học bổng đợt này gồm ĐH Ngoại thương, ĐH Bách khoa, ĐH Khoa học Tự nhiên và ĐH Kinh tế TP HCM.

 

Quỹ học bổng “Kết nối” do FPT Telecom tài trợ, được thành lập với mục tiêu hướng tới việc hỗ trợ các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như hoạt động xã hội, đồng thời hỗ trợ thiết thực trong việc áp dụng công nghệ thông tin trong việc học tập của sinh viên. Theo anh Nguyễn Trung Hậu, phòng Marketing, mỗi trường sẽ có 2 sinh viên xuất sắc nhận học bổng của đơn vị.


Các lãnh đạo FPT trao học bổng cho sinh viên ĐH Kinh tế trong sự kiện CEO Talk được tổ chức cuối năm 2013


Đại diện đơn vị cho biết, đây là chương trình cạnh tranh công bằng dựa trên thành tích và năng lực cá nhân với giá trị mỗi suất học bổng lên đến 50 triệu đồng. Cụ thể, học bổng “Kết nối” gồm 5 năm sử dụng trọn bộ dịch vụ Internet của FPT Telecom, bao gồm: một đuờng truyền Internet miễn phí bao gồm toàn bộ thiết bị, phí hòa mạng và cuớc sử dụng trong vòng 5 năm, một thiết bị giải trí FPT Play HDvà 5 năm cuớc sử dụng FPT Play HD.

Tiêu chí xét duyệt học bổng gồm: Thành tích học tập 40%, các hoạt động xã hội 40%, Các yếu tố khác như hoàn cảnh gia đình, tinh thần cầu tiến, lên kế hoạch... là 20%. Hàng năm, Quỹ học bổng sẽ tiến hàng kiểm định chất luợng học bổng. Nguời đuợc nhận học bổng để được tiếp tục duy trì thì mỗi năm sau cần đạt số điểm tối thiều bằng 80% tổng số điểm của năm xét học bổng.

Trước đó, chiều ngày 18/3, lễ trao học bổng của FPT Telecom dành cho hai sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội cũng đã diễn ra tại tầng 1, tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội).