1900 6600
Live Chat
1900 6600

Fshare.vn ra mắt Fshare Tool ra mắt phiên bản mới V4.6.3

Tin FPT , 12-06-2013 02:39

Từ ngày 11/06/2013, dịch vụ lưu trữ và chia sẻ trực tuyến Fshare.vn (FPT Telecom) ra mắt phiên bản mới Fshare tool V4.6.3 cập nhật tính năng mới tối ưu hoá tiện ích và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Fshare tool v4.6.3 sẽ tự động được cập nhật trên Fshare tool v4.6.2, với những tính năng nổi trội như sau:

1. Hỗ trợ xem Video trực tuyến ngay trên phần mềm Fshare tool: Quý Khách hàng có thể xem Video trực tiếp trên Fshare tool mà không cần thực hiện tải xuống, giúp Quý Khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian của mình khi sử dụng phần mềm hỗ trợ của Fshare.vn.

2. Hỗ trợ xem Video khi đang tải xuống: Quý Khách hàng có thể xem Video trong quá trình tải xuống mà không cần chờ đợi đến khi tải xuống hoàn tất.

alt

Đặc biệt, với Fshare tool v4.6.3 những Khách hàng là thành viên Free Member sẽ không còn bị giới hạn số lượt tải xuống. Mỗi lần tải xuống Quý Khách hàng có thể tải cùng lúc nhiều tập tin mà không cần chờ đợi để hoàn tất lượt tải xuống trước.

Fshare.vn là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trực tuyến với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) với dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của FPT Telecom. Dịch vụ vừa được Hiệp hội Doanh nghiệp Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vinh danh sản phẩm ưu việt, xếp hạng 4 sao.

Fshare.vn không ngừng cố gắng để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng nhằm đem lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, tiện ích nhất.

Để tham khảo thêm về dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng truy cập website: www.fshare.vn

----------------------------------------------------------------------
Tham khảo thêm tại website: www.fpt.vn.
Mọi thắc mắc về dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:
Tổng đài: (04 hoặc 08) – 7300 8888
Email: hotro@fshare.vn
Website: www.fshare.vn