1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nhân viên FPT Telecom cùng nhau “vượt bão thắng mưa” khôi phục hạ tầng, kết nối cho khách hàng

Tin FPT , 13-09-2024 16:53

Làm việc không kể ngày đêm, vượt mưa gió bão lũ, đội ngũ cán bộ, kỹ thuật viên FPT Telecom tích cực khẩn trương khôi phục lại hạ tầng bị hư hại và kết nối mạng cho người dân, địa phương để sớm quay lại cuộc sống thường nhật.

Trước đó, trong ngày 7/9/2024, “siêu bão” Yagi đổ bộ vào đất liền Việt Nam đã gây mưa lớn và gió giật mạnh tại các tỉnh, thành phố phía Bắc, kèm theo đó là hàng loạt sự cố thiên tai nguy hiểm đến đời sống sinh hoạt và đi lại của người dân. Ngay khi bão lũ đổ bộ, FPT Telecom đã huy động tổng lực toàn bộ 100% quân số tại điểm và hơn 30% quân số ở chi nhánh các khu vực lân cận không quản điều kiện thời tiết, đi lại khó khăn lên đường ứng cứu.

Sẵn sàng xông pha trong điều kiện khắc nghiệt
 


Dù trong khu vực điều kiện đảm bảo ánh sáng hay không, lực lượng kỹ thuật viên đều dốc hết khả năng để xử lý sự cố.
 



Hình ảnh những kỹ thuật viên chi nhánh FPT Telecom Lạng Sơn mang vác thiết bị đội mưa, bùn lầy, lên đường ứng cứu.



Dù xa hay gần….



… dù ngày hay đêm, vẫn không ngần ngại dầm mưa để có mặt sớm nhất, nhanh chóng khắc phục sự cố cùng đồng đội.

Và những câu chuyện đẹp trong tâm bão…



Cán bộ nhân viên - Kỹ thuật viên FPT Telecom tại chi nhánh hỗ trợ che chắn cho nhau cùng triển khai sửa chữa giữa thời tiết mưa gió



Kỹ thuật viên chi nhánh Thái Bình  hỗ trợ người dân sạc thiết bị dù trời đã khuya 



Kỹ thuật viên Nam Định nỗ lực bằng cả thân mình kéo lại đường truyền bị đứt  do bão để giúp người dân sớm có kết nối trở lại.



Đội ngũ FPT Telecom người thì xắn tay áo kéo dây cáp giữa đồng….​​



… người thì lội nước để xử lý kỹ thuật cho khu vực (thời điểm triển khai các khu vực đều đang trong tình trạng mất điện).



Không chỉ là những hộp cơm, chai nước, nhân viên chi nhánh Hưng Yên còn ứng cứu từng lít “xăng” cho đồng đội để kịp thời di chuyển.



Dù trời có khuya, dù mưa bão có khắc nghiệt đến đâu cũng luôn có những đồng nghiệp FPT Telecom “kề vai sát cánh” cùng nhân viên bộ phận kỹ thuật



…Và hàng loạt điểm sạc miễn phí giúp người dân giải quyết nhu cầu sinh hoạt là 
một phương án vô cùng thiết thực, ý nghĩa mà FPT Telecom đang triển khai.

​​​​
Bên cạnh các phương án tiếp cận trực tiếp tại khu vực địa phương, tại nhà khách hàng, FPT Telecom cũng bố trí nguồn lực túc trực 24h để kịp thời trả lời và hỗ trợ khi khách hàng cần. Do đó, các khách hàng FPT Telecom có thể chủ động gửi thông tin đến các kênh của FPT Telecom bao gồm: ứng dụng Hi FPT, Fanpage FPT Telecom, hotline 1900 6600 để cung cấp thông tin và sớm nhận được hỗ trợ nhanh chóng.