Làm việc không kể ngày đêm, vượt mưa gió bão lũ, đội ngũ cán bộ, kỹ thuật viên FPT Telecom tích cực khẩn trương khôi phục lại hạ tầng bị hư hại và kết nối mạng cho người dân, địa phương để sớm quay lại cuộc sống thường nhật.
Trước đó, trong ngày 7/9/2024, “siêu bão” Yagi đổ bộ vào đất liền Việt Nam đã gây mưa lớn và gió giật mạnh tại các tỉnh, thành phố phía Bắc, kèm theo đó là hàng loạt sự cố thiên tai nguy hiểm đến đời sống sinh hoạt và đi lại của người dân. Ngay khi bão lũ đổ bộ, FPT Telecom đã huy động tổng lực toàn bộ 100% quân số tại điểm và hơn 30% quân số ở chi nhánh các khu vực lân cận không quản điều kiện thời tiết, đi lại khó khăn lên đường ứng cứu.
Sẵn sàng xông pha trong điều kiện khắc nghiệt
Và những câu chuyện đẹp trong tâm bão…
Bên cạnh các phương án tiếp cận trực tiếp tại khu vực địa phương, tại nhà khách hàng, FPT Telecom cũng bố trí nguồn lực túc trực 24h để kịp thời trả lời và hỗ trợ khi khách hàng cần. Do đó, các khách hàng FPT Telecom có thể chủ động gửi thông tin đến các kênh của FPT Telecom bao gồm: ứng dụng Hi FPT, Fanpage FPT Telecom, hotline 1900 6600 để cung cấp thông tin và sớm nhận được hỗ trợ nhanh chóng.