1900 6600
Live Chat
1900 6600

ĐI TÌM ƯU ĐIỂM CỦA COMBO INTERNET VÀ TRUYỀN HÌNH FPT

Tin tức  |  Tin FPT , 15-01-2019 11:13

     Chúng ta thường hay nhắc đến sự ổn định của đường truyền như một ưu điểm của Internet FPT, hay nhắc đến tính ưu tiên về trải nghiệm giải trí của khách hàng như một ưu điểm của truyền hình FPT, vậy thì đâu là những ưu điểm của combo Internet và truyền hình FPT, nhất là khi mang ra so sánh với truyền hình cáp hoặc các gói cước Internet thông thường.
 
     Trong xu thế phát triển của đủ mọi loại hình dịch vụ từ hỗ trợ trong công việc cho đến giải trí thường ngày, combo Internet và truyền hình FPT ngay lập tực tạo được ấn tượng đến khách hàng nhờ vào những đổi mới theo hướng tích cực hơn, so với truyền hình cáp và mạng Internet kiểu cũ.
 
 Combo internet và truyển hình FPT
  
  Đầu tiên ta phải kể đến sự tiện lợi trong việc thanh toán gói cước combo Internet và truyền hình FPT. Không chỉ dừng lại ở việc hạn chế phát sinh quá nhiều hoá đơn cần thanh toán định kỳ, combo Internet và truyền hình FPT còn mang đến cho khách hàng nhiều phương thức thanh toán khác nhau, từ thanh toán trực tiếp cho đến các cổng thanh toán điện tử và thông qua ngân hàng, một ưu điểm mà truyền hình cáp và Internet truyền thống không thể đáp ứng được.
 
     Và sẽ thật thiếu sót khi xem sự thuận tiện trong thanh toán là một ưu điểm của combo Internet và truyền hình FPT, so với truyền hình cáp và Internet truyền thống mà lại không nhắc đến ưu điểm về giá. Thông thường khi đăng ký lắp đặt truyền hình cáp hoặc Internet riêng lẻ mà không theo gói combo, khách hàng sẽ phải mất thêm một số khoản phí như chi phí lắp đặt, mua modem wifi và đầu thu,…chứ không hoàn toàn miễn phí như gói combo Internet và truyền hình FPT. Bên cạnh đó, khi sở hữu combo Internet và truyền hình FPT dài hạn, khách hàng còn được hưởng chính sách giá ưu đãi, trừ trực tiếp lên chi phí cước hằng tháng. Cuối cùng, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn, ký hợp đồng, lắp đặt và bảo trì cũng như nâng cấp thiết bị hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.
 
Bên cạnh những ưu điểm về chi phí và phương thức thanh toán của combo Internet và truyền hình FPT, khách hàng còn được trải nghiệm những công nghệ giải trí hàng đầu về hình ảnh cũng như chất lượng âm thanh, cùng với hàng loạt tính năng truyền hình ưu việt mà bất cứ một gói cước truyền hình cáp hay Internet nào khác cũng khó mà đáp ứng đầy đủ. Hiểu được những ưu điểm kể trên so với truyền hình cáp và Internet truyền thống, chính là lý do không thể tuyệt vời hơn để ngay lúc này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận tư vấn về combo Internet và truyền hình FPT.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:
            + Gọi tổng đài 1900 6600
            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop
            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom