1900 6600
Live Chat
1900 6600

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ SAU KHI LẮP ĐẶT CÁP QUANG FPT HCM?

Tin tức  |  Tin FPT , 13-02-2019 09:57

Nếu để chỉ ra một lý do khiến nhiều khách hàng của FPT Telecom không thể không hài lòng về chất lượng dịch vụ Internet, thì đó chính là cáp quang FPT HCM nói riêng cũng như cáp quang ở các tỉnh thành khác nói chung. Bằng một vài lời đánh giá của chính những khách hàng đã lắp đặt cáp quang FPT HCM, chúng ta sẽ hiểu được phần lớn những ưu điểm của dịch vụ Internet đến từ FPT Telecom…
 
Anh Mai Hoàng Phước – khách hàng Quận 5 TPHCM: “Sử dụng luôn căn nhà hai vợ chồng mình đang ở để làm văn phòng công ty, nhu cầu sử dụng Internet đôi khi lên đến 6-7 người cùng một lúc nên giải pháp mình chọn lựa là đăng ký lắp đặt cáp quang FPT HCM. Lúc đưa ra quyết định cũng là tham khảo từ nhiều đánh giá tốt của bạn bè chứ bản thân chưa được trải nghiệm cáp quang FPT HCM cũng như chất lượng dịch vụ của FPT Telecom, nhưng chỉ sau chưa đến 3 tháng sử dụng thì vợ chồng mình cùng với các bạn trong công ty đã thật sự bị thuyết phục”.
 
Cáp quang FPT HCM

Anh Lê Quang Nhật Minh – khách hàng Quận 3 TPHCM: “Cả hai vợ chồng mình và các con đều là những người rất yêu thích những sản phẩm công nghệ, bình quân mỗi thành viên trong gia đình mình cùng một lúc sử dụng hai thiết bị công nghệ và vì thế nhu cầu về tốc độ đường truyền, cũng như tính ổn định của dịch vụ Internet là vô cùng cao. Và cho đến giờ thì mình không hề hối hận vì đã chọn lắp đặt cáp quang FPT HCM, một giải pháp quá hoàn hảo để đảm bảo tính ổn định trong sinh hoạt và giải trí của cả gia đình”.
 
Chị Trần Thị Kim Ngân – khách hàng Quận Tân Phú TPHCM: “Hoạt động tiệm Internet của gia đình mình cũng đã bắt đầu được từ hơn 2 năm trước, và dù là ở nhà hay ở cơ sở kinh doanh thì mình luôn tin tưởng chọn lắp đặt cáp quang FPT HCM. Kết quả cho thấy là trong một thời gian không hề ngắn đã qua, mình liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng ở tiệm, và cả bản thân các thành viên trong gia đình mình cũng rất hài lòng. Lắp đặt cáp quang FPT HCM cho mình thấy được hai ưu điểm lớn nhất, đầu tiên là độ ổn định của đường truyền, và thứ hai là dịch vụ chăm sóc khách hàng – hiếm khi xảy ra sự cố nhưng đã có vấn đề thì đội kỹ thuật luôn hỗ trợ rất nhanh chóng để hoạt động kinh doanh của mình tránh bị trì hoãn”.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:
            + Gọi tổng đài 1900 6600
            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop
            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom