1900 6600
Live Chat
1900 6600

Lắp mạng FPT tại Hà Nội cần phải qua bao nhiêu bước

Tin tức  |  Tin FPT , 02-04-2019 11:30

Nhu cầu lắp mạng FPT tại Hà Nội đang là một trong những khái niệm đã quen thuộc với người dân thủ đô trong suốt thời gian vừa qua. Công nghệ cao, độ ổn định về đường truyền chính là hai trong số những yếu tố quan trọng, khiến khách hàng bị thuyết phục bởi dịch vụ. Vậy khách hàng tại Hà Nội cần phải thực hiện bao nhiêu bước, từ lúc đăng ký đến khi hoàn thiện về lắp đặt?

Về thủ tục đăng ký lắp mạng FPT tại Hà Nội, khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp sẽ có những điểm khác biệt trong quy trình. Nhưng nhìn chung, từ khi đăng ký lắp mạng cho đến khi hoàn tất quy trình, bàn giao sử dụng đều sẽ được đảm bảo diễn ra thuận tiện, đơn giản nhất có thể cho quý khách hàng.
Khách hàng cá nhân khi có nhu cầu lắp mạng FPT tại Hà Nội, chỉ cần chuẩn bị sẵn một bản sao chứng minh thư, trước khi liên hệ đến các cửa hàng hay đại lý gần nhất của FPT Telecom để nhận tư vấn đăng ký. Trong vòng thời gian rất ngắn, nhân viên kinh doanh sẽ ngay lập tức có mặt tại địa chỉ đăng ký lắp mạng, tư vấn cụ thể hơn và tiến hành hoàn tất hợp đồng. Như bạn thấy đó, chỉ cần một bản sao giấy tờ tùy thân và vài tiếng đồng hồ chờ đợi, bạn đã có thể hoàn tất quy trình đăng ký.
 
Lắp mạng FPT tại Hà Nội

Tương tự như khách hàng cá nhân, quý doanh nghiệp khi có nhu cầu lắp mạng FPT tại Hà Nội cần chuẩn bị bản sao chứng minh thư của người đứng tên trên hợp đồng. Ngoài ra, doanh nghiệp muốn hoàn tất đăng ký cũng cần cung cấp thêm bản sao giấy phép kinh doanh có đóng dấu mộc, hoặc chứng từ tương tự để đủ điều kiện tiến hành lắp đặt mạng. Cá nhân và doanh nghiệp tuy có chút khác biệt về chứng từ cần thiết để hoàn tất đăng ký, nhưng điểm chung là sự đơn giản, tốc độ phản hồi và tiếp nhận yêu cầu cao, hỗ trợ tư vấn và hoàn tất thủ tục tận nhà cho những khách hàng có nhu cầu.

Sau khi hoàn tất đăng ký, chỉ còn một bước nữa để hoàn tất việc lắp mạng FPT tại Hà Nội, đó là quy trình lắp đặt mạng. Sau khi xong thủ tục hợp đồng, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt trong ngày hoặc chậm nhất là ngày hôm sau để khảo sát vị trí, lên phương án đi dây lắp mạng. Chỉ trong vòng chưa đến 30 phút sau, quy trình lắp đặt mạng sẽ hoàn tất và về cơ bản đã có thể đưa vào sử dụng. Lúc này nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành bàn giao, hướng dẫn sử dụng cũng như cách liên hệ khi có sự cố đường truyền.

Có thể thấy, không chỉ có công nghệ cao và tính ổn định lâu dài, mà sự đơn giản cũng như nhanh chóng trong quy trình đăng ký, lắp đặt cũng là một điểm hấp dẫn đối với khách hàng có nhu cầu lắp mạng FPT tại Hà Nội.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:
            + Gọi tổng đài 1900 6600
            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop
            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom