1900 6600
Live Chat
1900 6600

Việc lắp đặt truyền hình FPT phục vụ tốt cho nhu cầu của mọi người

Tin tức  |  Tin FPT , 19-06-2019 16:19

Lắp đặt Truyền hình FPT và lắp đặt Internet cáp quang chính là hai trong số những gói dịch vụ “hot” nhất của FPT Telecom khi luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng. Vậy thì sự hài lòng đó đến từ đâu, cam kết gắn bó sử dụng lâu dài từ phía khách hàng dựa trên những cơ sở nào, đó chính là những thắc mắc mà nhiều người sẽ tự đặt ra trước khi quyết định trở thành khách hàng kế tiếp của FPT Telecom.

1/ Hàng loạt công nghệ mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Một trong những yếu tố để khách hàng chọn lắp đặt Truyền hình FPT, chính là bởi vì hàng loạt công nghệ truyền hình lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mà FPT Telecom đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng lên các sản phẩm của mình. 

Anh Phạm Ngọc Long, một khách hàng tại quận 3 TPHCM cho biết với tính năng multi-cam (tính năng tùy chọn góc nhìn) trong gói Truyền hình tương tác FPT, anh đã có thể thay đổi thói quen xem truyền hình của bản thân mình. Từ chỗ phải theo dõi hầu hết các chương trình với chỉ một góc nhìn duy nhất, sau khi lắp đặt Truyền hình FPT anh và cả gia đình đã có thể tiếp cận với nhiều góc máy khác nhau, gần như là độc quyền bởi vẫn chưa nhiều khách hàng viễn thông trên khắp cả nước biết đến tính năng vô cùng mới lạ này của Truyền hình FPT. Bằng cách theo dõi các nội dung phát sóng bằng nhiều góc nhìn như vậy, sự nhàm chán đã không còn mà thay vào đó là thói quen tích cực hơn khi xem truyền hình, tìm ra những kênh phát sóng khác, những nội dung chương trình mới có hỗ trợ multi-cam để cùng nhau tận hưởng những phút giây giải trí đúng nghĩa.
 

Liên hệ ngay để đăng ký lắp đặt Truyền hình FPT

Bên cạnh việc theo dõi chương trình truyền hình đa góc nhìn, vẫn còn có hàng loạt tiện ích khác từ việc lắp đặt Truyền hình FPT tương tác như phát lại các chương trình ưa thích đã bỏ lỡ, hỗ trợ lên lịch hẹn giờ đối với những nội dung phát sóng đang được chờ đợi, giới hạn nội dung được phép theo dõi cho trẻ em, chia nhỏ màn hình để cả nhà đều có thể theo dõi nội dung phát sóng mà mình yêu thích,...Tất cả đều đang sẵn sàng và chỉ còn chờ bạn trở thành khách hàng tiếp theo của FPT Telecom, quyết định chọn lắp đặt Truyền hình FPT để mang lại một cảm xúc giải trí hoàn toàn mới cho cả gia đình.

2/ Tiện lợi và nhanh chóng trong quá trình đăng ký cũng như lắp đặt

Bất cứ một dịch vụ nào cũng vậy chứ không riêng gì việc lắp đặt Truyền hình FPT, chỉ cần khiến cho khách hàng phải chờ đợi hoặc cảm thấy khó khăn ở bất cứ công đoạn nào trong quy trình, đều sẽ khiến cho chất lượng của sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp trở nên vô nghĩa. Thấu hiểu được thói quen mua sắm này của người tiêu dùng Việt, FPT Telecom luôn không ngừng đổi mới và cải thiện tác phong phục vụ, tư vấn dịch vụ cũng như nghiên cứu đẩy nhanh quy trình lắp đặt Truyền hình FPT cùng với tất cả những gói dịch vụ còn lại.

Chỉ mất chưa đến 2 ngày đối với khách hàng sống tại các thành phố lớn và chưa đến 3 ngày nếu như bạn thường trú tại những địa phương khác, FPT Telecom sẵn sàng cung cấp quy trình hoàn tất việc lắp đặt Truyền hình FPT để có thể ngay lập tức đưa vào sử dụng. Thủ tục đơn giản không yêu cầu phức tạp về giấy tờ, tư vấn lắp đặt chi tiết và rõ ràng về thông tin, cùng với quy trình lắp đặt chuyên nghiệp và nhanh chóng chính là những ưu điểm không thể không nhắc đến, trong tất cả các gói dịch vụ FPT và đặc biệt là lắp đặt Truyền hình FPT.
 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

            + Gọi tổng đài 1900 6600 
            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop
            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage https://www.facebook.com/FptTelecom/