1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Telecom Thanh Hóa tri ân khách hàng nhân dịp 8 năm thành lập

Tin FPT , 11-12-2017 14:17

Để gửi lời cảm ơn và tri ân khách hàng đã đồng hành suốt chặng đường 8 năm qua, FPT Telecom tổ chức nhiều hoạt động và chương trình “Sinh nhật vàng – Ngập tràn ưu đãi” dành cho các khách hàng thân thiết cũng như khách hàng ký mới tại Thanh Hóa bao gồm cả ưu đãi về dịch vụ và quà tặng.


Tập thể CBNV FPT Telecom Thanh Hóa nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ ngày càng hoàn thiện.

Thành lập ngày 12/12/2009, FPT Telecom chi nhánh Thanh Hóa đã phục vụ hàng nghìn khách hàng với các dịch vụ đa dạng về viễn thông và nội dung số, trong đó thương hiệu Internet và Truyền hình FPT đã trở nên quen thuộc và nhận được sự yêu mến của khách hàng trong địa bàn tỉnh. Nhằm tri ân sự tin yêu và gắn bó của khách hàng đối công ty trong thời gian qua cũng như góp phần mang lại niềm vui khi thời điểm năm mới 2018 đang cận kề, FPT Telecom tại Thanh Hóa quyết định triển khai chuỗi hoạt động ưu đãi dành riêng cho khách hàng.

8 khách hàng thân thiết nhất sẽ được trao tặng 01 năm cước sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT (nếu khách hàng lựa chọn) cùng 01 box truyền hình FPT. 
 


Chương trình tri ân của FPT Telecom Thanh Hóa được triển khai trong tháng 12/2017

Đồng thời, đối với khách hàng mới, nếu ký hợp đồng ngay tại điểm bán hàng lưu động của FPT Telecom, khách hàng sẽ nhận ngay nhiều phần quà thiết thực và hấp dẫn như mũ bảo hiêm, áo mưa, bộ chén bát… với mẫu mã độc đáo bên cạnh các ưu đãi về dịch vụ theo chính sách hiện hành. 

Nằm trong hoạt động tri ân và chăm sóc khách hàng nhân dịp tròn 8 tuổi, công ty cũng sẽ tiến hành miễn phí kiểm tra chất lượng dịch vụ tại nhà, vệ sinh thiết bị, tư vấn và trả lời tại chỗ các thắc mắc khi sử dụng dịch vụ của khách hàng, nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất và được hỗ trợ nhanh nhất có thể. 
 


Một trong những khách hàng may mắn đầu tiên nhận được giải thưởng lớn của chương trình.

Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa để FPT Telecom Thanh Hóa gửi lời cảm ơn chân thành đến với các khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ FPT Telecom, nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ và quyền lợi tối đa cho các khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về chương trình hoặc cần hỗ trợ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài: 19006600 để biết thêm thông tin chi tiết.