1900 6600
Live Chat
1900 6600

Khách hàng Doanh nghiệp và hộ kinh doanh nên lắp mạng Internet nào

Tin tức  |  Tin FPT , 02-04-2019 11:27

Nên lắp mạng Internet nào để có được giá trị sử dụng tối ưu nhất, luôn là câu hỏi được đặt ra bởi những khách hàng doanh nghiệp, hộ kinh doanh.
Internet là một công cụ không thể thiếu đối với các loại hình kinh doanh lớn nhỏ, thậm chí nó ảnh hưởng tới nguồn thu, doanh số và cả năng suất lao động, nên việc chọn lựa một giải pháp lắp mạng Internet đúng đắn là vô cùng quan trọng đối với nhóm khách hàng có mục đích kinh doanh. Đối với các doanh nghiệp đặc biệt là công ty có quy mô vừa và nhỏ, chọn lựa phương án nên lắp mạng Internet nào để vừa đảm bảo tiến độ công việc, vừa tránh lãng phí hay thất thoát không đáng cũng là một vấn đề nan giải.

Một doanh nghiệp cần có mạng Internet đủ mạnh và ổn định để phục vụ nhiều mục đích khác nhau, trong số đó chủ yếu là nhu cầu truyền tải, lưu trữ dữ liệu. Bên cạnh đó, mạng Internet ổn định còn giúp cho doanh nghiệp thuận tiện hơn khi liên lạc, tổ chức các sự kiện nội bộ hay họp hành trực tuyến. Nên lắp mạng Internet nào và chọn đơn vị cung cấp dịch vụ mạng Internet đến từ đâu luôn là mối quan tâm hàng đầu của những khách hàng doanh nghiệp.
 
Lắp đặt internet cáp quang FPT

Còn đối với khách hàng là hộ kinh doanh, đa phần sẽ là kinh doanh dịch vụ Internet, phòng game hoặc quán ăn uống, cà phê. Lúc này, tầm quan trọng của tốc độ và sự ổn định mạng luôn là vấn đề hàng đầu, bên cạnh đó thái độ phục vụ nhanh chóng và tận tình cũng là vấn đề rất quan trọng.
Không chỉ đóng vai trò đảm bảo tiến độ và năng suất công việc, việc chọn được một nhà mạng lắp đặt Internet chất lượng còn giúp các hộ kinh doanh thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ cũng như ngày một hoàn thiện hơn nữa về chất lượng phục vụ khách hàng. Một tiệm game, một quán cà phê hay thậm chí là một shop thời trang sẽ vô tình đẩy khách hàng vào thế bị động chỉ vì không lắp đặt mạng Internet, hay chọn nhầm phải nhà mạng có chất lượng đường truyền kém, thiếu ổn định, chất lượng phục vụ kém.

Tổng hòa những tiêu chí về việc nên lắp mạng Internet nào của cả doanh nghiệp và hộ kinh doanh, có thể đúc kết ra một số tiêu chí lựa chọn như sau: tên tuổi có tiếng và giàu kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ tối tân nhất cho đường truyền mạng Internet, kế đến, tốc độ đường truyền phải cao, tính ổn định phải xuyên suốt nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp hay các hộ kinh doanh.

Bên cạnh việc đáp ứng đầy đủ những tiêu chí kể trên, FPT Telecom còn là một đơn vị viễn thông uy tín, được nhiều người nghĩ đến để trả lời cho câu hỏi nên lắp mạng Internet nào dù bất cứ ở đâu, khách hàng là ai hay mục đích ra sao. Độ phủ sóng rộng khắp cả nước, sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình trong công việc, thấu hiểu khách hàng và tay nghề chuyên môn cao, chính là những gì mà FPT Telecom tự hào giới thiệu đến toàn thể quý khách hàng, như là một thương hiệu thật sự đáng tin cậy về Internet nói riêng và dịch vụ viễn thông nói chung.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:
            + Gọi tổng đài 1900 6600
            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop
            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom