1900 6600
Live Chat
1900 6600

Nhu cầu truyền tải dữ liệu cao chọn ngay lắp đặt cáp quang FPT

Tin tức  |  Tin FPT , 14-03-2019 10:33

So sánh với hình thức mạng Internet ADSL kiểu cũ, thì cáp quang sinh ra không chỉ để phục vụ nhu cầu giải trí hoặc làm việc cơ bản nữa, và việc lắp đặt cáp quang FPT cũng không phải là một ngoại lệ.

Khách hàng khi tìm đến với FPT hầu hết đều hài lòng với độ ổn định và tốc độ đường truyền mà cáp quang FPT mang lại, từ những khách hàng có nhu cầu cơ bản như học sinh sinh viên hay chị em phụ nữ sử dụng Internet chủ yếu để giải trí, học tập cho đến khách hàng công sở, tính chất công việc đòi hỏi chất lượng cực cao về đường truyền Internet.

Thực tế so với thời điểm những năm 2015 trở về trước, chất lượng dịch vụ viễn thông của FPT trong đó có việc lắp đặt cáp quang FPT đã mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người tiêu dùng trong và ngoài nước.
 
Lắp đặt cáp quang FPT

Lắp đặt cáp quang FPT không chỉ đơn thuần là sở hữu một gói dịch vụ Internet, mà còn là cách để đón đầu những xu hướng công nghệ tiên tiến được ưa chuộng nhiều nhất trên thế giới. Một ví dụ điển hình đó là khi cần tải về một bộ phim chất lượng hiển thị tốt hoặc tải một lượng lớn dữ liệu lên các kho lưu trữ đám mây nhằm phục vụ cho công việc, lúc này bạn dễ dàng thấy ngay giá trị của việc lắp đặt cáp quang FPT khi mà với những công nghệ đi trước đón đầu, FPT luôn mang lại trải nghiệm mượt mà và tốc độ truyền tải cao giúp rút ngắn thời gian của người sử dụng nhất có thể. Sẽ thật phiền phức nếu phải chờ đợi hàng giờ đồng hồ chỉ để xem một bộ phim, hoặc tiêu tốn cũng chừng ấy thời gian chỉ để an tâm với việc lưu trữ thông tin dữ liệu liên quan đến công việc. Giờ đây với việc chọn lắp đặt cáp quang FPT mọi chuyện sẽ đỡ phức tạp và lãng phí thời gian hơn trước.

Nếu từng được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và phụ trách kỹ thuật tư vấn, bạn sẽ biết được rằng công nghệ cáp quang và lắp đặt cáp quang FPT sử dụng theo phương thức FTTH - một phương thức được ứng dụng tại hầu hết các quốc gia đi đầu công nghệ như Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước phương Tây.

Với công nghệ FTTH, cáp quang được sử dụng trong suốt quá trình từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đến tận nhà hoặc địa điểm khách hàng chọn đăng ký lắp đặt cáp quang FPT, nhờ vậy độ ổn định của đường truyền luôn được đảm bảo và tốc độ truyền tải cũng cao hơn bởi không cần có thêm một trung gian nào.

Khi được hỏi có rất nhiều khách hàng sau khi lắp đặt cáp quang FPT đã vô cùng ngạc nhiên về chất lượng truyền tải so với những sự lựa chọn của họ từ trước đến nay, giải trí được nâng tầm, phục vụ tốt hơn cho công việc và học tập chính là những giá trị cốt lõi nhất mà việc đăng ký lắp đặt cáp quang FPT đã mang lại.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:
            + Gọi tổng đài 1900 6600
            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop
            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom