1900 6600
Live Chat
1900 6600

LẮP MẠNG FPT HCM – MANG KHÔNG KHÍ XUÂN ĐẾN PHÒNG KHÁCH MỖI GIA ĐÌNH

Tin tức  |  Tin FPT , 13-02-2019 09:35

Không khí Tết đang đến gần và chỉ còn chưa đầy một tháng nữa để mọi người mọi nhà chuẩn bị mọi thứ để tiếp tục có thêm một cái Tết ý nghĩa như mọi năm, trong số những việc cần làm nhất trong khoảng thời gian này thì việc ngay lập tức đăng ký lắp mạng FPT HCM chính là một cách tuyệt vời để hồi sinh không khí Tết trong phòng khách nhà bạn.
 
Lý do đầu tiên giúp cho việc lắp mạng FPT HCM trở thành nhu cầu của đại đa phần khách hàng thành phố, đó chính là nhờ có mạng cáp quang FPT mà hàng loạt công cụ, phương tiện giải trí khác đến từ FPT Telecom cũng có thể hoạt động tốt hơn, tối ưu hơn và mang lại trọn vẹn giá trị mà vốn nó có thể mang đến. Điển hình như một bộ thiết bị FPT Play Box, hoặc gói cước truyền hình FPT, khi kết hợp cùng với việc lắp mạng FPT HCM sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà nhất, đặc biệt hoàn hảo dành cho những hoạt động giải trí như xem bóng đá trực tiếp, xem những bộ phim điện ảnh bom tấn được tích hợp sẵn trong truyền hình FPT.
 
Lắp mạng FPT HCM

Lắp mạng FPT HCM còn đem lại cho khách hàng thành phố những lợi ích tuyệt vời nhất trong cùng tầm giá, hay nói đúng hơn là trong cùng một mức giá giữa nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông, thì việc lắp mạng FPT HCM sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí đáng tiền nhất có thể. Một số ưu điểm của lắp mạng FPT HCM có thể kể đến như công nghệ đi cáp quang 100% FTTH, miễn phí hoặc trợ giá modem wifi tuỳ chính sách của mỗi địa phương, nhân viên hỗ trợ về kỹ thuật tận nhà hoàn toàn miễn phí… Nhìn chung, trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ đặc biệt là trong giai đoạn Tết Nguyên Đán, khách hàng chọn lắp mạng FPT HCM sẽ không phải lo ngại về những vấn đề phát sinh bất chợt, thoải mái trải nghiệm những giá trị to lớn nhất của việc lắp mạng FPT HCM mang lại.
 
Với đa dạng các gói cước lắp mạng FPT HCM, chỉ từ gói dung lượng 27 Mbps cùng với những công nghệ truyền tải hiện đại, sẽ đủ sức phục vụ những nhu cầu giải trí thông qua mạng Internet của một gia đình từ 4-5 người. Bên cạnh đó là nhiều gói cước với dung lượng lớn hơn, với nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với những tiêu chí của từng trường hợp, từ giải trí gia đình đến kinh doanh dịch vụ Internet và những doanh nghiệp có yêu cầu cao về đường truyền mạng internet. Chỉ cần liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc để lại bình luận phía cuối bài viết, khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được những tư vấn chi tiết nhất về việc đăng ký lắp mạng FPT HCM.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:
            + Gọi tổng đài 1900 6600
            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop
            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom