1900 6600
Live Chat
1900 6600

Những lý do vì sao các fan hâm mộ bóng đá không thể bỏ qua trận Viettel FC vs Ulsan Hyundai 

Tin FPT , 25-06-2021 19:00

Ngày 26/6 sẽ diễn ra trận đấu Viettel FC gặp Ulsan Hyundai FC trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League, được chiếu trực tiếp trên FPT Play và Truyền hình FPT. 

Dịch COVID-19 là sự khó khăn, là thách thức lớn với không chỉ các ngành kinh tế dịch vụ thông thường, mà còn là yếu tố gây cản trở cho những giải đấu bóng đá. Tuy gặp vô vàn những trở ngại trong công tác chuẩn bị lẫn tập luyện, đội bóng Viettel FC không hề chùn bước, sẵn sàng trong tâm thế đánh bại kẻ thù mạnh trong trận đấu với Ulsan Hyundai FC diễn ra vào ngày 26/6 tới. 
 
JNZ7nILOQ9UknlXjEc47x_aUxGbIHYIXOJwdpvgUJrJkmkzKpLfxEcPWykDqjTBcNBnlatZZF3WKrMRuC4xiWV-Axz4U05tf6ruoXWSJjTQ4hAIR0ISDw_FNOyliVXvmBEj8pv1r

Phát biểu trong cuộc họp báo diễn ra vào chiều ngày 25/6, ông Jurgen Gede nói: "Viettel sẽ cố gắng hết mình, nỗ lực hết sức và kiểm chứng bằng kết quả trận đấu. Tôi nghĩ động lực của CLB Viettel rất lớn vì đây là lần đầu tiên chúng tôi dự AFC Champions League. Nhiều cầu thủ trong đội đã có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhưng cũng có những cầu thủ mới chỉ chơi trong nước, họ vô cùng hào hứng được chơi bóng trước những nhà vô địch của quốc gia khác.” Trận bóng này dự đoán sẽ là một trong những trận bóng đá được hàng nghìn người hâm mộ đáng chờ. 

Ulsan Huyndai FC - đối thủ đáng gờm 

Ulsan Hyundai là một thế lực của bóng đá Hàn Quốc, từng có 2 lần lên ngôi vô địch K.League cùng với 9 lần giành vị trí Á quân. Trong lịch sử AFC Champions League, đại diện của Hàn Quốc có 2 lần đăng quang vào các năm 2012 và 2020. Trong buổi họp báo, ông Hong Myung Bo - HLV trưởng cho biết: “Chức vô địch năm ngoái là thành quả của tập thể, và với năm nay, chúng tôi cũng phải bắt tay vào chuẩn bị với tư cách là một tập thể đội bóng. Những danh hiệu cá nhân, giải thưởng là kết quả đến tự nhiên khi chúng tôi cùng nhau giành được kết quả tốt.” Ông tự tin khi cho rằng đội nhà có thể dễ dàng đánh bại được Viettel FC. 
 
fL7NDCah3dSp4_ZpHwlDwp2zLFDhdvzLODOGCufYz9o7oanazH2PanR4Bc5pmgRHxfoj4wvSbSmahnR-K6AjYAwhYEYlqKOV5e-X8aaFF8Z8kUFA-Xta002W8RRxBgeFpq1yNHM_
 
Viettel FC liệu có đạt được kỳ tích? 

Viettel FC đã vô địch V-League 2020 nhờ tuyến phòng ngự vững vàng, chỉ thủng lưới 1 bàn trong 7 trận nước rút. Với những tuyển thủ quốc gia ở hàng thủ như: Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng, HLV Trương Việt Hoàng đã xây dựng hàng phòng ngự kỷ luật, chặt chẽ. Ở đấu trường khó nhằn hơn, với đối thủ mạnh mẽ và đẳng cấp hơn, Viettel FC một lần nữa phải thể hiện “chất thép” cùng sự chắc chắn trong lối chơi.
 
nzBCTamlZfFf8s1VDNoSDMZD_qukAvv1NhjOHuQE-6oN1ElTntxaFm_oFZvmuo_46RR6t2V3N4TH0gykUmAV7vAHG4QAMXCs_h_mQnYhsBVZVIndfO-Y2YTU4Kehx7_yQlSLs5Oa

Bùi Tiến Dũng - đội trưởng Viettel FC là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm ở đội tuyển quốc gia tham dự nhiều giải đấu quốc tế. Bùi Tiến Dũng đã có màn trình diễn ấn tượng tại giải U23 Châu Á 2018, giành chức vô địch AFF Cup 2018. Anh cũng là người có cú sút penalty quyết định đưa đội tuyển Việt Nam tiến vào tứ kết AFC Asian Cup 2019. Trong buổi họp báo, anh chia sẻ: "Đây là một thử thách lớn, đặc biệt ở ngay trận đầu ra quân. Tôi ấn tượng với Ulsan Hyundai vì họ sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc. Sức mạnh tấn công của đội bạn là không phải bàn cãi và chúng tôi sẽ phải tập trung nếu muốn ngăn chặn những tiền đạo của họ. Tuy nhiên, những đối thủ mạnh sẽ là cơ hội để chúng tôi kiểm chứng nỗ lực của mình. Thêm nữa, sau thành tích lịch sử của đội tuyển tại vòng loại World Cup, với tinh thần và khí thế của những người Việt Nam bước ra biển lớn, tôi tin chúng tôi sẽ còn được tiếp thêm sức mạnh từ người hâm mộ bóng đá nước nhà".

Theo Bùi Tiến Dũng, những đối thủ mạnh sẽ là cơ hội để cả đội kiểm chứng nỗ lực của mình. Sau thành tích lịch sử của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với tấm vé vào vòng loại thứ 3, đội trưởng Dũng cùng Viettel FC hứa hẹn sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh của tinh thần và khí thế Việt Nam khi bước ra biển lớn. 
 
z-VDpqZ9v8Zm7WjGTtT57WmWGf-f7pgG2dcb2Ow4xcJjudz0guq16vtQYDq8XFZQd6abX1hn7Waxbf5ogBdifHQA8SJNf0rijDtzoxsX59LPd_JFoDFVETr1bY-YhInmj2AL2g-M
 
FPT Play, Truyền hình FPT sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu của Viettel FC tại AFC Champions League 2021

Người hâm mộ bóng đá có thể xem trận đấu này vào lúc 21h ngày 26/06 qua FPT Play, Truyền hình FPT và ứng dụng Foxy vào ngày 26/6.