1900 6600
Live Chat
1900 6600

LÝ DO NÊN LẮP MẠNG INTERNET TRUYỀN HÌNH FPT NGAY HÔM NAY

Tin tức  |  Tin FPT , 15-01-2019 12:19

     Giai đoạn cận Tết là lúc hàng loạt loại hình dịch vụ, mua bán lên ngôi bởi sau một năm dài học tập và làm việc, người ta thường có tâm lý muốn tự thưởng cho mình một chiếc điện thoại mới, một chiếc xe mới, một bộ tài liệu nghiên cứu gốc hay cụ thể hơn là lắp mạng Internet truyền hình FPT – một nhu cầu giải trí không thể thiếu trong đời sống thường ngày và nhất là nhân dịp Tết đến xuân về. Vậy, đâu là những lý do mà bạn nên cân nhắc để đăng ký lắp mạng Internet truyền hình FPT ngay hôm nay?
 
Lắp mạng internet truyền hình FPT

     Thời điểm gần Tết là lúc mà rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi được đưa ra nhằm khuyến khích cũng như tạo điều kiện cho tất cả mọi người có dịp trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ mới nhất, hiện đại nhất và gói cước mạng Internet truyền hình FPT cũng không phải là một ngoại lệ. Trải nghiệm một sản phẩm ở chất lượng vừa phải với một mức giá rẻ là chuyện quá đỗi bình thường, nhưng để trải nghiệm một sản phẩm giải trí ở một chất lượng hàng đầu như gói cước Internet truyền hình FPT, với một mức giá rẻ không thua kém gì truyền hình cáp và Internet kiểu cũ chính là một cơ hội vàng cho tất cả mọi người. Liên tục được cập nhật những công nghệ truyền hình mới nhất, sử dụng công nghệ truyền tải cáp quang hiện đại nhất, đa dạng trong các phương thức thanh toán gói cước, chỉ mới là ba trong số rất nhiều ưu điểm của việc lắp mạng Internet truyền hình FPT, so với việc đăng ký lắt đặt truyền hình cáp và Internet thông thường.
 
     Đặc biệt khi nói đến truyền hình FPT thuộc gói Internet truyền hình FPT, ta có thể kể đến những tính năng đề cao giá trị thiêng liêng của gia đình – một điều không thể không nhắc đến trong những ngày Tết, và cũng là một trong những điều vượt trội thay vì phải chấp nhận những trải nghiệm cũ kĩ đến từ truyền hình cáp. Truyền hình FPT mang đến giá trị giải trí cụ thể cho từng thành viên trong gia đình, ông bà có thể cùng các cháu theo dõi những chương trình thiếu nhi, cha mẹ có thể kiểm soát con cái thông qua tính năng khoá trẻ em hoặc giới hạn kênh phát sóng, những người trẻ tuổi vốn bận rộn với guồng quay công việc có thể theo dõi lại chương trình mình yêu thích thông qua tính năng phát lại, hoặc đặt lịch hẹn ngay trên chiếc điều khiển để không bỏ lỡ những chương trình ưa thích,….Với một loạt những giá trị tinh thần như thế, chẳng có lý do gì cản trở bạn đăng ký gói Internet truyền hình FPT ngay hôm nay.

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:
            + Gọi tổng đài 1900 6600
            + Đăng ký online trên website fpt.vn/shop
            + Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage Facebook.com/fpttelecom