1900 6600
Live Chat
1900 6600

Hi FPT ra mắt phiên bản 8.0 Internet FPT và hơn thế 

Tin FPT , 26-04-2024 15:11

Là ứng dụng chăm sóc khách hàng được phát triển bởi FPT Telecom, Hi FPT cung cấp những tính năng phục vụ khách hàng trong việc quản lý các dịch vụ Internet. Với phiên bản 8.0, ứng dụng Hi FPT đã có nhiều cập nhật mới đột phá về mặt tính năng và trải nghiệm dành cho khách hàng. 

Dưới đây là những cập nhật nổi bật nhất của ứng dụng Hi FPT phiên bản 8.0: 


Gọi/chat trực tiếp với nhân viên kỹ thuật hỗ trợ

Được biết đến là kênh gửi Yêu cầu hỗ trợ sự cố kỹ thuật nhanh nhất và đúng hẹn, Hi FPT không ngừng hoàn thiện và phát triển các tính năng để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Trong phiên bản 8.0, khách hàng đã có thể chủ động tương tác nghe - gọi 2 chiều với nhân viên Kỹ thuật mà hoàn toàn không mất phí trên ứng dụng Hi FPT thông qua mạng Internet (Wi-Fi, 3G, 4G, 5G).
 


Khách hàng có thể dễ dàng liên lạc với nhân viên kỹ thuật hỗ trợ sự cố ngay trên Hi FPT
 
Tối giản quy trình xác thực khi thực hiện giao dịch trực tuyến

Đối với phiên bản 8.0, các thao tác tại phần Giao dịch trực tuyến đã được rút gọn hơn ở bước nhập mã OTP xác thực, giúp tiết kiệm thời gian khi thực hiện thay đổi thông tin quản lý Hợp đồng và nâng cấp dịch vụ ngay trên Hi FPT.
 

 
Rút gọn các bước xác thực OTP ở Hi FPT phiên bản 8.0
 
Cụ thể, với các số điện thoại chính chủ, khách hàng sẽ không cần nhập mã xác thực khi thực hiện các thao tác tại mục Giao dịch trực tuyến trên Hi FPT, tuy nhiên với những thao tác quản lý hợp đồng và Internet thì vẫn cần thao tác xác thực OTP.

Đồng bộ quy trình đăng ký và thanh toán các sản phẩm, dịch vụ FPT Telecom

Hi FPT phiên bản 8.0 đã có những cải tiến trong việc đồng bộ luồng thanh toán khi mua các sản phẩm và dịch vụ trên Ứng dụng, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng, cũng như rút gọn các bước thao tác khi thực hiện giao dịch mua hàng trên Hi FPT. 
 
Ngoài ra, ở phần quản lý hóa đơn điện tử trên Hi FPT phiên bản 8.0 đã bổ sung thêm thông tin về phương thức thanh toán đã được sử dụng, nhờ vậy mà khách hàng có thể chủ động theo dõi lịch sử chi tiết với các giao dịch đã được thực hiện trên Hi FPT.



Thanh toán nhanh tiện và quản lý hóa đơn điện tử ngay trên ứng dụng Hi FPT
 
Bên cạnh đó, ở Hi FPT phiên bản 8.0 khách hàng còn có thể chủ động đăng ký chuyển đổi Internet Wi-Fi 6, tham gia chương trình “Giới thiệu bạn bè” nhận quà lên đến 30.000 FGOLD, tương đương phiếu mua hàng 300,000 với mỗi lần giới thiệu thành công và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác dành cho khách hàng thân thiết FPT Telecom.
 
Ngoài cung cấp những tính năng giúp khách hàng quản lý đường truyền Internet, ứng dụng Hi FPT phiên bản 8.0 còn có các tiện ích mở rộng khác như: Dễ dàng đăng ký gói học tập trực tuyến VioEdu, gói F-Safe Go, gói Ultra Fast, các gói truyền hình FPT Play hay đăng ký mua các sản phẩm công nghệ của FPT Telecom…, hướng đến 100% nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm - dịch vụ FPT Telecom đều có thể được phục vụ qua ứng dụng Hi FPT.



Khách hàng có thể chủ động thanh toán và mua các sản phẩm trong cùng hệ sinh thái FPT ngay trên Ứng dụng Hi FPT phiên bản 8.0
 
Kính mời Quý khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Hi FPT để trải nghiệm trọn vẹn Dịch vụ chăm sóc khách hàng kiểu mới của FPT Telecom ngay tại đây: https://hi.fpt.vn/qr

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp, Quý khách vui lòng liên hệ:
·        Email: Hifpt@fpt.com
·        Hotline: 1900 6600