FPT HI GIO CLOUD CẬP NHẬT LOẠT TÍNH NĂNG MỚI CHO NGƯỜI DÙNG

Tin tức , 18-04-2018 15:00

Với nỗ lực nâng cấp và hoàn thiện trải nghiệm cho người dùng, đây là 4 tính năng mới hấp dẫn hứa hẹn sẽ xuất hiện trên FPT HI GIO CLOUD trong thời gian tới.

Tính năng theo dõi tài nguyên máy chủ ảo

Đây sẽ là công cụ giám sát và hiển thị các thông tin tài nguyên hệ thống như CPU, Ram, Disk, Băng thông mạng một cách trực quan trên giao diện Web Portal. Người quản trị dễ dàng theo dõi lượng tài nguyên thực tế sử dụng theo thời gian thực, từ đó đưa ra đánh giá chính xác nhất cho hệ thống của mình và xây dựng chính sách nâng – hạ cấp cấu hình để đảm bảo hiệu quả sử dụng về chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động.

 
Tính năng xác thực hai yếu tố hay còn được viết tắt là 2FA (Two - Factor Authentication)

2FA là một giải pháp an toàn để bảo vệ tài khoản trực tuyến của bạn. 2FA hoạt động bằng cách yêu cầu bạn thêm một bước nữa vào quá trình đăng nhập thông thường để định danh người đăng nhập có thực sự là bạn hay không. Qúa trình 2FA dựa trên 2 yếu tố cơ bản, yếu tố thứ nhất được hiểu đơn giản là những gì bạn biết ( mật khẩu của bạn ) và yếu tố thứ hai gắn liền với những gì bạn có ( điện thoại di động của bạn ).
Khi tài khoản của bạn không có 2FA, bạn chỉ cần nhập mật khẩu là có thể đăng nhập vào tài khoản. Với 2FA bạn sẽ phải sử dụng mật khẩu và một mã xác thực được gửi về điện thoại của chính bạn. Mã xác thực là một số duy nhất mà điện thoại của bạn tạo ra và liên tục thay đổi. Ngay cả khi có người đánh cắp mật khẩu của bạn thì họ cũng không thể nào đăng nhập vào tài khoản của bạn được, vì lúc này tài khoản của bạn còn yêu cầu mã xác thực từ điện thoại của bạn nữa.

 

Tính năng hẹn giờ bật – tắt máy chủ ảo

Đối với các doanh nghiệp sử dụng phương thức thanh toán theo thực tế sử dụng (Pay as you go), việc tắt máy chủ ảo những lúc không sử dụng để giảm thiểu chi phí phát sinh là việc cần thực hiện. Với dịch vụ FPT HI GIO CLOUD, phí sử dụng tài nguyên thực tế được tính trên một phần nghìn giây. Vì vậy, chúng tôi bổ sung thêm tính năng hẹn giờ bật – tắt máy chủ ảo để việc quản trị của bạn trở nên hiệu quả. Chỉ với vài click chuột trên giao diện quản trị, việc tắt – bật máy chủ ảo sẽ được hệ thống ghi nhớ vả thực hiện theo yêu cầu.

 
Cung cấp khả năng đọc ghi tuyệt vời lên đến 10,000 IOPS mỗi máy chủ ảo.
Đối với các ứng dụng cần khả năng đọc ghi cao, FPT HI GIO CLOUD cung cấp các hệ thống lưu trữ SSD tốc độ cao để đáp ứng điều này, với khả năng cung cấp 10,000 IOPS trên một máy chủ ảo sẽ giúp các ứng dụng của bạn hoạt động một cách mượt mà và hiệu quả nhất.

Nguồn: https://higio.net