FPT Telecom International đạt giải đối tác Tier 2 tiêu biểu của Cisco

Tin tức , 03-02-2021 14:37

FPT Telecom International đạt giải đối tác Tier 2 tiêu biểu của Cisco trong 3 năm liên tiếp và vinh dự là FY20 Top Performance Partner và Best Cloud Solution Integrator của HPE.

Ngày 16/12/2020 vừa qua, Cisco Việt Nam đã tổ chức sự kiện trực tuyến "Cisco Partner Appreciation Digital Day 2020".

Cisco Vietnam Partner Appreciation Day – Sự kiện tri ân các đối tác Cisco Việt Nam là sự kiện thường niên của Cisco để chia sẻ chiến lược kinh doanh cùng các đối tác Việt Nam trong năm tới và tôn vinh các đối tác tiêu biểu trong năm vừa qua.

Năm nay, FPT Telecom International (FTI) đã giành được giải thưởng đối tác Tier 2 tiêu biểu (FY2020 - Top 2T Partner) tôn vinh các đối tác cung cấp, nhà phân phối các sản phẩm và giải pháp quản lý dịch vụ của Cisco có hiệu suất tốt nhất đến khách hàng. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp FTI nhận được danh hiệu này.



                                                                                           Giải thưởng FY20 Top 2T Partner.



                                                                                               Giải thưởng FY20 Top 2T Partner. 

Tối ngày 21/01/2021 tại TP.HCM, Hewlett Packard Enterprise (HPE) Việt Nam đã tổ chức chương trình HPE Partner Summit 2020. FTI đã vinh dự được HPE vinh danh là FY20 Top Performance Partner và Best Cloud Solution Integrator của HPE. Hai giải thưởng này được đánh giá trên tiêu chí các đối tác có doanh thu cao nhất năm 2020.



                                                                                 Giải thưởng FY20 Top Performance Partner

 


                                                                            Giải thưởng FY20 Best Cloud Solution Integrator

FTI hiện là Đối tác Vàng (Gold Partner) của HPE tại thị trường Việt Nam. Năm 2020, FTI đã có chiến lược, mục tiêu rõ ràng trong việc kinh doanh các giải pháp hãng HPE từ Ban lãnh đạo Công ty, thêm vào đó là việc cộng hưởng nguồn lực của các Khối kinh doanh tại Hà Nội và TP.HCM.

Cú đúp giải thưởng này đã ghi nhận xứng đáng những nỗ lực của FTI trong việc tư vấn, cung cấp và triển khai các giải pháp của Cisco và HPE đến hàng ngàn doanh nghiệp tại Việt Nam.

Chi tiết liên hệ số hotline 19006600.

 
FPT Telecom