FPT Telecom International ký hợp đồng cung cấp dịch vụ AWS Direct Connect với Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ.

Tin tức , 22-12-2020 16:39

Tháng 12/2020, FPT Telecom International đã ký hợp đồng với Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ (Sendo) để cung cấp và hỗ trợ dịch vụ AWS Direct Connect.



FTI ký hợp đồng với Sen Đỏ để cung cấp và hỗ trợ dịch vụ AWS Direct Connect.

 
Sen Đỏ là một sàn thương mại điện tử phổ biến và phát triển nhanh chóng tại Việt Nam. Do đó, Sen Đỏ cần một đường truyền nhanh và ổn định để hỗ trợ hoạt động của mình, đặc biệt là vào những thời điểm diễn ra các sự kiện giảm giá lớn trong năm cho khách hàng của Sen Đỏ như giảm giá 11.11 hoặc 12.12.
 
AWS Direct Connect là một giải pháp dịch vụ đám mây giúp thiết lập kết nối mạng chuyên dụng từ cơ sở của khách hàng đến hệ thống máy chủ AWS dễ dàng, nhanh chóng và an toàn.
 
Nếu sử dụng dịch vụ AWS Direct Connect, FPT Telecom International sẽ thiết lập kết nối riêng giữa AWS và Trung tâm dữ liệu của FPT, giúp giảm đáng kể chi phí mạng cho Sen Đỏ, tăng lưu lượng băng thông và mang đến trải nghiệm sử dụng mạng nhất quán hơn so với kết nối dựa trên Internet.
 
Dịch vụ Direct Connect yêu cầu kết nối trực tiếp từ Việt Nam đến Singapore bằng đường thuê riêng qua cáp ngầm được bảo vệ. Trong quá trình triển khai dịch vụ Direct Connect với AWS, AWS đã hỗ trợ tư vấn giải pháp với FPT Telecom International để có được giải pháp tối ưu đường truyền và tiết kiệm chi phí lên đến 50% cho Sen Đỏ.
 
Với dịch vụ FPT Cloud Connect do FPT Telecom International cung cấp, việc kết nối trực tiếp Sendo với các dịch vụ đám mây của AWS có thể đáp ứng mọi yêu cầu mở rộng quy mô trong thời gian ngắn và bất cứ lúc nào, sử dụng phương pháp thanh toán "Pay as you go".
 
Với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây, cộng với việc trở thành đối tác AWS Direct Connect tại Việt Nam đã giúp FPT Telecom International có thêm điểm cộng so với các đối thủ tại Việt Nam và đảm bảo được sự tin tưởng của khách hàng.
 
Sau khi ký hợp đồng với Sen Đỏ, FPT Telecom International cam kết cung cấp cho Sen Đỏ dịch vụ ở mức độ cao nhất và đảm bảo rằng nếu có xuất hiện bất kỳ lỗi nào sẽ được giải quyết ngay lập tức. Hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7/365 với ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.
 
FPT Telecom International rất vui mừng và tự hào khi ký hợp đồng AWS với Sen Đỏ. Đây là một dấu mốc quan trọng đối với công ty về quan hệ hợp tác chiến lược với AWS và là nhà cung cấp dịch vụ chính thức của Sen Đỏ - một trong những Công ty thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác sẽ thành công tốt đẹp, mang lại nhiều kết quả tốt đẹp trong tương lai gần nhất và thu hút nhiều hơn nữa sự quan tâm và tin tưởng của các khách hàng tiềm năng mới tại Việt Nam.
 
FPT Telecom International sẽ hỗ trợ Sen Đỏ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn trong thời gian tới bằng cách triển khai dịch vụ AWS Direct Connect và từ đó giúp Sen Đỏ cải thiện hoạt động, tăng tốc kết nối và ổn định hệ thống.